Thời trang - làm đẹp 2014-04-08 02:47:11

Soi phong cách của 3 cô nàng đang yêu nhóm SNSD


Tiffany điệu đà với váy tầng, Soo Young sành điệu, Yoon Ah xinh đẹp với những gam màu cơ bản.
Tiffnay – Cô nàng ngọt ngào
Thành viên mới nhất bị phát hiện hẹn hò của SNSD sở hữu phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính. Tiffany chọn những kiểu váy ngắn liền, suông hay bèo nhún khi tham dự sự kiện. Kiểu trang phục này che vòng 2 không được thon, gọn và khoe đôi chân thẳng dài của nữ ca sĩ.
Phong cách thảm đỏ của Tiffany cầu kỳ với váy xếp tầng, váy xòe bồng họa tiết nổi bật. Cô nàng thường chọn những chiếc váy lộ vai khoe vẻ quyến rũ.
9 cô gái nhóm SNSD nổi tiếng với thời trang sân bay sành điệu, tiện dụng. Túi xách to bản hàng hiệu là phụ kiện quen thuộc của Tiffany khi ra sân bay.
Thời gian gần đây, cô nàng mê mệt tông son đỏ từ sân khấu đến đời thường.
Soo Young – Cô nàng sành điệu
Soo Young với chiều cao nổi trội và phong cách đa dạng là cái tên quen thuộc trong các sự kiện thời trang. Chân dài hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ đồ nam tính, váy xòe hay những bộ đồ bó sát gợi cảm.
Cùng với Jessica, Soo Young là cô nàng có gu thời trang sân bay được mọi người ngưỡng mộ. Thành viên SNSD trẻ trung với những kiểu trang phục quen thuộc được phối một cách thông minh, sáng tạo.
Với khuôn mặt tròn, Soo Young hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau từ tóc ngắn mạnh mẽ đến mái tóc suôn dài nữ tính.
Yoona – Nữ thần giản dị
Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng mảnh mai, Yoon Ah luôn thu hút dù diện những bộ trang phục đơn sắc, có thiết kế kiểu chữ A đơn giản hay phong cách menswear mạnh mẽ.
Tủ đồ của cô nàng chủ yếu gồm những kiểu trang phục cơ bản như áo blazer, váy liền, quần skinny tiện dụng.
Yoon Ah trung thành với mái tóc thẳng từ khi mới debut, tông trang điểm tự nhiên hợp với vẻ đẹp trong sáng của cô nàng hơn là những lớp phấn dày cộm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)