Sao Việt 2013-08-15 02:39:52

[Soi] Hoa hậu Ngọc Hân liên tiếp lộ hàng vì hớ hênh


Dù rất chăm chút và kỹ lưỡng trong việc giữ gìn hình ảnh xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên Ngọc Hân cũng là người đẹp thường mắc lỗi khi chọn trang phục và đặc biệt rất “có duyên” khi để lộ “vùng nhạy cảm”.
Xuất hiện trong một show diễn thời trang vừa mới diễn ra, hoa hậu Ngọc Hân một lần nữa lại gây “choáng” cho khán giả khi để lộ “vùng tam giác” trong bộ jumpsuit tím cánh dơi. Nếu không gặp phải sự cố “phản cảm” này, có lẽ bộ cánh sẽ rất phù hợp với người đẹp.



Trang phục jumpsuit luôn tôn lên vóc dáng thon gọn, gợi cảm cho người mặc,nhưng lại rất dễ gây sự chú ý ở “điểm nhạy cảm”
Trước đó khi góp mặt tại một sự kiện, việc vô tình lộ miếng dán ngực khiến cô phải “độn thổ” dù chiếc đầm quây màu hồng trông vô cùng rạng rỡ và đẹp mắt.


Việc lộ miếng dán ngực không chỉ làm người đẹp “ngượng chín mặt” khi có dịp xem lại hình ảnh, mà còn “tố cáo” vòng một khiêm tốn của cô
Bộ váy rực rỡ cũng không giúp Ngọc Hân che đi khuyết điểm từ “sự cố”
Diện chiếc đầm cúp ngực tone hồng cùng mái tóc tết vương miệng khiến Ngọc Hân xinh đẹp như công chúa. Tuy nhiên sẽ hoàn hảo hơn đối với người đẹp nếu không để lộ miếng dán ngực. Chính việc hớ hênh này đã khiến Ngọc Hân “ngượng chín mặt” khi nhìn lại hình ảnh của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)