Nhạc 2009-09-28 10:00:00

Sohn Ye Jin tự mình diễn nuy toàn thân


Bên cạnh thông tin rất nóng về Sohn Ye Jin thì bộ phim Tân Thủy Hử đình đám sắp tới của Trung Quốc cũng ra mắt dàn diễn viên vô cùng hot.

Tân Thủy Hử công bố 10 diễn viên chính đầy phong cách



Trải qua hai năm ấp ủ, cuối cùng Tân Thủy Hử cũng đã đưa ra danh sách các diễn viên tham gia trong phim. Cùng tìm hiểu về 10 nhân vật quan trọng nhất đã được xướng danh nhé!


Cam Đình Đình.


Phan Kim Liên: vì đây là vai rất được khán giả quan tâm nên nữ diễn viên nào cũng muốn đảm nhận nó. Cuối cùng, đoàn làm phim đã chọn Cam Đình Đình. Và ngay lập tức, cô được các fan yêu gọi là “Phan Kim Liên đẹp nhất từ trước cho tới giờ”.


Hồ Đông.


Lâm Xung: là một anh hùng mà mọi người đều biết tiếng trong Thủy Hử, có lúc còn nổi tiếng hơn người anh trai Tống Giang. Hình tượng Lâm Xung trong bản phim trước đã thực sự đi vào lòng người như một hào kiệt đầy điềm tĩnh, nhu cương biến hóa. Vào vai Lâm Xung của Thủy Hử bản mới chính là Hồ Đông. Anh sẽ tạo dựng hình tượng Lâm Xung như thế nào? Chúng ta chỉ còn cách chờ "hạ hồi phân giải" vậy.


Trương Hán Vũ.


Tống Giang: Tống Giang bản cũ nho nhã thư sinh. hơi thiếu chất đại ca dưới diễn xuất của Lý Lôi Kiện. Lần này, Trương Hán Vũ vào vai Tống Giang có lẽ sẽ mang tới vẻ cứng rắn và kiên cường hơn chăng? Trương Hán Vũ gần đây rất được chú ý tại các dịp trao giải điện ảnh lớn của Trung Quốc. Điều này hẳn sẽ khiến hình tượng Tống Giang ngày càng được quan tâm hơn.


Hà Gia Di.


Tôn Nhị Nương: với biệt hiệu Mẫu Dạ Xoa trong bản cũ là hình tượng một người phụ nữ xấu xí. Nhưng Tôn Nhị Nương của Hà Gia Di lại được bình chọn là nhân vật đẹp nhất của Tân Thủy Hử.


Nghiêm Khoan.


Yến Thanh: nổi bật trong nguyên tác vì vẻ tuấn tú của mình. Hi vọng diễn viên Nghiêm Khoan sẽ có đủ độ nóng để khiến bạn hài lòng với một Yến Thanh văn võ thập toàn, nam tính đầy thu hút.


Đỗ Thuần.


Tây Môn Khánh: sẽ do ai đảm nhận nhỉ? Chắc người đó phải đa tình lắm. Và Đỗ Thuần sẽ thể hiện nét ma mị này của Tây Môn Khánh thế nào đây. Điều này thực sự khiến người xem tò mò!


Lưu Vân.


Hộ Tam Nương: bản mới sẽ do Lưu Vân thể hiện.


An Dĩ Hiên.


Lý Sư Sư: nhan sắc khuynh đảo thành oách và khiến cả Tống Huy Tôn lẫn Tống Giang phải si mê sẽ do An Dĩ Hiên thể hiện.


Lý Tôn Hạn.


Ngô Dụng: đã được chọn cho Lý Tôn Hạn. Anh hứa hẹn sẽ khiến nhiều fan nữ phải rung động bởi đặc điểm đa mưu túc trí của nhân vật mình đóng.


Phó Nghệ Vỹ.


Vương Bà: là nhân vật cuối cùng nhưng lại thu hút nhiều sự chú ý từ báo giới nhất. Tin tức về nữ diễn viên xinh đẹp Phó Nghệ Vỹ, người từng được xem là đại mỹ nhân trong giới nghệ sỹ Trung Quốc, thử thách bản thân vì vào vai Vương Bà quả khiến người hâm mộ bất ngờ. Mấy ngày trước chị ấy còn nói đùa rằng: "Tây Môn Khánh mà muốn quyến rũ Phan Kim Liên thì phải qua ải mỹ nhân Vương Bà này."

Nghe nói, Tân Thủy Hử sẽ đưa vào rất nhiều kỹ xảo với chi phí lên tới 2-3 triệu NDT. Có thể lấy ví dụ như, đoạn Võ Tòng đả hổ, trước đây dự định sẽ quay cảnh thật, nhưng sắp tới sẽ được dùng 3D quay.






Đoàn làm phim Tân Thủy Hử làm lễ họp báo tại Đông Bình.


Đạo diễn Ngô Tử Ngưu cho biết, kỹ thuật điện ảnh hiện đại, nhiều diễn viên xuất sắc và sự phát triển của thị trường điện ảnh sẽ là những nhân tố quan trọng dẫn đến thành công cho phim. Ngoài ra, việc dựng lại bộ phim Thủy Hử còn có lợi cho việc truyền thụ, kế thừa, làm rạng rỡ văn hóa Trung Quốc.

Tân Thủy Hử dự định sẽ đóng máy vào trung tuần tháng 6 năm sau.


Sohn Ye Jin đột phá với vai diễn nude trong bộ phim mới



Bộ phim trinh thám mới nhất của Sohn Ye Jin và Go Soo Walk - Into the White Night - vừa tung ra một poster cực kỳ ấn tượng với tong màu đen trắng kèm với đoạn teaser trailer gay cấn.






Teaser trailer của phim.


Trong Into the White Night, Sohn Ye Jin lại tiếp tục làm cho khán giả điện ảnh xứ kim chi choáng váng khi có một cảnh phòng the hoàn toàn nude. Đây quả là một vai diễn đột phá của chị, bởi vì trong các bộ phim trước đây như April Snow và My Wife Got Married, Sohn Ye Jin chỉ để lộ một phần thân thể phía sau mà thôi.


Poster phim.


Một nguồn tin cho biết, nhà sản xuất đã đề nghị cảnh này dùng diễn viên đóng thế, nhưng Sohn Ye Jin từ chối: "Cảnh phòng the mà chúng tôi quay là một phân cảnh có yêu cầu cao hơn những cảnh trong các bộ phim trước của cô ấy. Cô ấy thể hiện sự chuyên nghiệp rất cao trong diễn xuất của mình. Sohn Ye Jin đã tự đóng mà không cần diễn viên đóng thế."


Sohn Ye Jin tự đóng cảnh phòng the trong Into the White Night.


Into the White Night được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Byakuyako của Nhật Bản cũng đã từng được dựng thành phim hồi năm 2006. Into the White Night kể về chuyện tình định mệnh giữa một người đàn ông (Go Soo) và một phụ nữ (Sohn Ye Jin) liên lụy đến một vụ giết người 14 năm trước vì tự vệ. Cả hai quyết định chia tay và ra đi cho đến khi vụ án hết hạn truy tố. Nam diễn viên Han Seok Kyu vào vai Quiz King, một thám tử đã truy đổi theo dấu vết của cả hai người. Phim còn có sự tham gia của Lee Min Jung trong seri Boys Before Flowers.








Những cảnh phim của Into the White Night.



Into the White Night sẽ ra rạp tại Hàn Quốc vào tháng 11 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)