Chuyện lạ 2011-06-11 13:49:13

[sock] tin sock ve BINLADEN..!!


Osama bin Laden là một "cỗ máy tình dục

[size=1]Osama bin Laden là một "cỗ máy tình dục"[/size]Theo www51.vietnamnet.vn - 5 giờ trước
[size=1][size=3]Trùm khủng bố Osama bin Laden là "một cỗ máy tình dục", có thể "yêu" vợ nhiều ngày liền mỗi khi trở về từ cuộc thánh chiến.[/size]

[size=3]Theo thông tin trên báo Daily Mail, thủ lĩnh Al-Qaeda thường "biến mất" trong phòng ngủ với người vợ cả Najwa bin Laden mỗi khi trở về nhà và thường không ló mặt ra ngoài trong nhiều ngày.

Khi được hỏi về thời gian yêu thích của bà khi còn sống bên cạnh trùm khủng bố khét tiếng, Najwa trả lời: "Lúc đi ngủ".
[/size][/size][size=3]
[/size]
[size=1][size=3]Najwa là vợ cả trong số 6 người vợ của bin Laden. Họ cưới nhau khi Najwa mới 17 tuổi và có với nhau 10 người con nhưng đã li dị trước loạt vụ tấn công 11/9.[/size]

[size=3]Phóng viên điều tra Mỹ Jean Sasson đã phỏng vấn Najwa để viết về tiểu sử của bà nhưng mãi đến hôm 9/6 mới tiết lộ những chi tiết chưa từng được công bố trước đây về Najwa và bin Laden.

"Khi tôi hỏi Najwa là bà thích lúc nào nhất trong ngày thì bà ấy thú nhận đó là "lúc đi ngủ", Sasson cho biết. Nữ phóng viên này nói thêm, ý của Najwa trên thực tế không phải là ngủ đơn thuần mà "đó là khi bin Laden toàn tâm toàn ý với vợ". [/size][/size]"Omar - con trai của Najwa - còn kể rằng khi anh ta còn nhỏ, Osama thường trở về từ Afghanistan, đưa Najwa vào phòng ngủ và họ không ra khỏi đó trong nhiều ngày", Jasson tiết lộ thêm.

Vào thời điểm Osama bị giết chết, y đang sống chung với ba người vợ sau ở Abbottabad, Pakistan, nơi lính đặc nhiệm Mỹ còn tìm thấy nhiều thuốc Viagra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)