Chuyện shock 2011-02-02 00:40:06

[Sock]Kiến đóng hộp....1 món ăn có thật sự mới mẽ...Click Click Click :X:-*


[size=1]Món kiến "trần trụi" đóng hộp[/size] Món ăn này có vẻ kinh dị quá nhỉ?

[justify]Trên thế giới có rất nhiều món ăn kinh dị như những món ăn côn trùng hay sâu bọ và món kiến mà chúng tớ giới thiệu dưới đây cũng là một trong những món ăn kinh dị như vậy.


Những con kiến đóng hộp.


Đây là những con kiến nướng được đóng hộp, điều đáng sợ hơn là đây là những con kiến loại to và chúng nhìn rất đáng sợ. Đây là một trong những loài kiến rất lớn sống ở Nam Mỹ, từ Columbia đến Paraquay. Những người dân địa phương ở đây đã ăn những con kiến này từ hàng nghìn năm trước và họ cho rằng ăn những con kiến này rất tốt cho sức khỏe. Thậm chí những con kiến này còn là một món ăn khoái khẩu và trước đây họ còn sử dụng chúng để làm quà cưới.


Bạn có dám cho vào miệng như này không?


Vì thế mà người ta đã sản xuất ra loại kiến khổng lồ đóng hộp và có thể ăn ngay. Món ăn này được quảng cáo là rất nhiều protein và ít chất béo, ngoài ra nó còn có hương vị đặc biệt hấp dẫn.

Một điều vô cùng đặc biệt là hộp kiến đóng hộp này chỉ toàn kiến chúa, người ta đã bỏ chân và cánh của những con kiến này đi rồi tẩm ướp và chế biến chúng. Mỗi một hộp kiến này nặng 25g và có giá 24,99 USD.


Kích thước của 1 con kiến.


Có thể bạn sẽ thấy món kiến này thật kinh dị tuy nhiên đối với những người dân ở Nam Mỹ thì họ sẽ cảm thấy rất bình thường. Và nếu bạn không thử thì sẽ không bao giờ biết được hương vị của chúng. Việc bạn không dám ăn thì chỉ là do tâm lý mà thôi.

3aha3 3aha3 3aha3
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)