Chuyện shock 2013-03-11 12:05:52

Sốc với thanh niên tự nấu "của quý" của mình


[size=7] [/size]

 


[size=6]Một thanh niên Nhật Bản đã tự tay nấu “của quý” của mình cho thực khách trong 1 bữa tiệc mà anh ta tổ chức, để chào mừng ngày trở thành "đàn bà".[/size]

[justify], tại Tokyo, Nhật Bản, Mao Sugiyama (họa sĩ vẽ tranh minh hoạ, có biệt danh là “HC”) đã tự tay nấu chín “dương vật” của mình trên một chiếc bếp ga, trang trí bằng nấm và mùi tây sau đó đem ra phục vụ cho 5 người khách. Để ăn “của quý” của Sugiyama mỗi vị khách phải trả khoảng 250 đô la.


Sugiyama mặc đồ đầu bếp, tự tay nấu "dương vật" của mình cho thực khách


Sugiyama đã đi phẫu thuật cắt bỏ “dương vật” vào ngày sinh nhật lần thứ 22 hồi đầu tháng tư vừa rồi. Sau khi cắt bỏ, "bộ phận sinh dục" của anh được bọc trong túi nilon và giữ đông lạnh.

Ban đầu, Sugiyama định ăn “dương vật” của mình nhưng sau đó anh đã suy nghĩ lại. Giữa tháng tư 2012, Sugiyama rao bán món “dương vật” của mình trên mạng xã hội twitter, cho ai là người đầu tiên sẵn sàng trả 100.000 yên (khoảng 1.250 đô la).
Điều này đã tạo nên scandal xôn xao dư luận và Sugiyama quyết định sẽ tổ chức một bữa tiệc đông người mang tên “Ham Cybele ” (bữa tiệc bộ phận sinh dục) tại không gian sự kiện Asagaya Loft A ở khu Suginami, Tokyo. Tên bữa tiệc viết tắt là HC tình cờ lại trùng với bút danh của Sugiyama.


Khoảng 70 người đã tham dự tiệc “Ham Cybele ”


Vào ngày diễn ra bữa tiệc, một đám đông khoảng 70 người chủ yếu ở độ tuổi hai mươi đã tập trung để nghe biểu diễn đàn piano và thảo luận trước khi ăn tối.
Vì “dương vật” của Sugiyama chỉ đủ cho 5 người khách, nên những thực khách khácsẽ ăn thịt bò hoặc thịt cá sấu. Món “dương vật” này được chính Sugiyama mặc đồ đầu bếp, tự tay nấu cho thực khách.


Sugiyama tự tay thái "của quý" của mình


5 người ăn “bộ phận sinh dục” của Sugiyama là một họa sĩ vẽ truyện tranh 32 tuổi (vì lý do muốn nghiên cứu), một cặp vợ chồng công chức 30 tuổi (vì lý do tò mò), một phụ nữ xinh đẹp 22 tuổi (vì tò mò không biết món “dương vật” có mùi vị thế nào) và Shigenobu Matsuzawa, 29 tuổi làm nghề tổ chức sự kiện. Matsuzawa đã thông báo trên trang twitter của mình trước bữa tiệc kỳ quặc này: “Đây là cơ hội duy nhất trong đời vì vậy tôi quyết định tham gia bữa tiệc ngay”.


Món "dương vật" của Sugiyama


Ngày 14-4-2012, Matsuzawa đã đăng một bài chi tiết về bữa tiệc có một không hai này trên blog của anh với 20 bức ảnh. Anh tự hào khoe trên twitter rằng blog của anh đã tăng gấp đôi lượng truy cập ngay khi nó được đưa lên truyền hình Nhật Bản.

Tuy nhiên đến ngày 19-5-2012, Matsuzawa đã xóa bài viết cũ và thay bằng một bài viết mới, bổ sung thêm thông tin khiến câu chuyện về bữa tiệc “bộ phận sinh dục” trở nên rõ ràng, chi tiết hơn.

Thực khách tham gia bữa tiệc được yêu cầu ký vào văn bản miễn trách nhiệm pháp lý về việc “ăn bộ phận sinh dục” cho Sugiyama và những người tổ chức sự kiện này. Sugiyama cho biết trước khi phẫu thuật cắt bỏ “dương vật”, anh đã được bác sĩ khám và anh không mắc bất kỳ bệnh gì liên quan đến bộ phận sinh dục.
Sugiyama thừa nhận một tháng trước khi phẫu thuật anh đã quan hệ tình dục với nhiều cô gái chỉ quen qua mạng internet, vì anh muốn chắc chắn rằng mình sẽ không hối tiếc sau khi cắt bỏ “của quý”. Trước khi bị cắt bỏ, “dương vật” của anh lúc căng cứng có thể dài tới 16,1cm. Sau khi phẫu thuật cắt bỏ, hiện giờ Sugiyama vẫn chưa tiêm hormon nữ để chuyển đổi giới tính.[/justify]

[size=6]Bình luận[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)