Tin tức - pháp luật 2013-04-20 17:17:52

Sốc với màn đánh ghen lột đồ kinh hoàng trên đường


[size=6]Hai đánh một, người phụ nữ bị đánh ghen đã không thể chống cự được và còn bị lột sạch quần áo ngay giữa đường khiến người xem clip rất bức xúc.[/size]
Chiều nay, một clip đánh ghen được up lên facebook đã gây xôn xao trên cộng đồng mạng. Clip với độ dài hơn 2 phút đã ghi lại gần như trọn vẹn cảnh đánh ghen của 1 người phụ nữ, 1 người đàn ôngđối với một người phụ nữ khác. Hai người này đã có hành vi lăng mạ và kinh khủng hơn là lột quần áo của 1 người phụ nữ kia ngay giữa đường, không một mảnh vải che thân.







Ngay khi được up lên, clip này đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ. Đặc biệt, hầu hết mọi người đều chỉ trích gay gắt hành động lột đồ, đánh vào mặt phụ nữ của người đàn ông trong clip. Bên cạnh đó, hành động đánh người còn diễn ra trước mắt trẻ em khiến người xem vô cùng bức xúc. Sau khi màn lột đồ và đánh người phụ nữ kết thúc, hai người này còn dùng điện thoại chụp lại những bức ảnh "trần như nhộng" của cô gái kia.



Cuối clip, bên cạnh việc chỉ trích hành động của 2 người này,  trong clip có xuất hiện lời nói “dụ cắm sổ đỏ” của người phụ nữ bị đánh ghen, từ đó nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của 2 người thực ra là “tức nước vỡ bờ” trước hành động của người phụ nữ này. 

Tuy nhiên, dù là nguyên nhân gì đi nữa thì việc lăng mạ và xúc phạm người khác nơi công cộng, đặc biệt là phụ nữ - là một hành vi khó chấp nhận. Bên cạnh đó, những người xung quanh chỉ có hành vi can ngăn bằng lời rất yếu ớt, còn dùng điện thoại quay lại cảnh này cũng là điều khó hiểu.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)