Chuyện shock 2014-01-06 06:59:25

SỐC với hình ảnh xác sống vô hồn ở Haiti


[size=6]Được biết, bức ảnh này không phải có nguồn gốc từ Ấn Độ mà thực chất được chụp lại ở Haiti trong một tài liệu nói về những xác sống di động ở quốc gia này.[/size]
 
Trong trí tưởng tượng của nhiều người, xác sống hay còn gọi là thây ma di động là những xác chết hồi sinh, sống dậy từ những nấm mồ luôn là nỗi khiếp đảm của nhiều người. Tưởng chừng đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng tài ba của con người, nhưng trên thực tế, người ta vẫn thường truyền tai nhau về những xác chết hồi sinh có thật từ nhiều thế kỷ nay.

Hình ảnh gây sốc về xác sống di động

Xuất hiện trên mạng xã hội Reddit ngày hôm qua, bức ảnh về một người đàn ông trong trang phục rách rưới, đôi mắt đờ đẫn vô hồn và phần da đầu đỏ hỏn đã bị tróc ra đã khiến các cư dân mạng không khỏi khiếp sợ. Tuy nhiên, hình ảnh kinh hoàng đó cũng không ngăn nổi sự tò mò của họ.
Theo thông tin được đăng tải ban đầu, đây là một người đàn ông đến từ Ấn Độ. Và người này là một trong số những người dân không được hưởng chế độ y tế ưu đãi nên mới dẫn tới bộ dạng thảm hại như vậy.

Người đàn ông trong bộ dạng thảm hại

Tuy nhiên, những thông tin này đã được xác nhận là hoàn toàn sai lệch. Dựa trên kết quả tìm kiếm, đây là một bức ảnh nằm trong tư liệu về thây ma Haiti đã được đăng tải trước đó trên một diễn đàn về kiến thức.
Được biết, thây ma Haiti chính là những nạn nhân của phép phù thủy Voodoo nổi lên vào khoảng thế kỷ 18. Họ là những người đang sống bị biến thành những các xác vô hồn để trở thành nô lệ khổ sai không công cho những đồn điền trang trại thời đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)