Chuyện shock 2016-07-09 17:21:49

Sốc với chuyện bác sĩ giao hoan với tử thi nhiều năm trời



Carl Tanzler chính là bác sĩ giao hoan với tử thi trong nhiều năm gây chấn động nước Mỹ. Sinh năm 1877 tại Dresden (Đức), Tanzler chuyển đến Florida, Mỹ sinh sống và làm việc tại bệnh viện Hải Quân Mỹ ở Zephyrhills năm 1926.


Trong thời gian làm việc tại bệnh viện Hải Quân Mỹ, bác sĩ "quan hệ" với xác chết Tanzler đã rơi vào lưới tình với chính bệnh nhân Maria Elena Milagro “Helen” de Hoys. Người phụ nữ này mang 2 dòng máu Cuba - Mỹ.


Câu chuyện tình yêu của vị bác sĩ bệnh hoạn này bắt đầu vào năm 1930. Khi đó, Hoys (21 tuổi), vô cùng xinh đẹp, được mẹ đưa đến bệnh viện điều trị do được chuẩn đoán mắc bệnh lao phổi. Tanzler chính là bác sĩ điều trị cho Hoys. Trong thời gian khám bệnh cho Hoys, bác sĩ Tanzler đem lòng yêu cô bệnh nhân xinh đẹp, trẻ trung đó.


Với tình yêu dành cho Hoys, Tanzler đã làm mọi điều có thể trong khả năng của mình để cứu người yêu thoát khỏi bàn tay tử thần. Ông dành cho Hoys những loại thuốc, sự chăm sóc y tế tốt cùng với đó là những món quà và tình cảm yêu thương.


Tuy nhiên, cô gái Hoys từ chối tình cảm của người bác sĩ này. Đến cuối cùng, Tanzler không thể cứu người mình yêu khỏi cái chết. Hoys qua đời vì căn bệnh lao phổi ngày 25/10/1931.


Ngay cả cái chết cũng không ngăn được tình yêu mà bác sĩ bệnh hoạn Tanzler dành cho Hoys. Người bác sĩ này đã đến thăm mộ cô gái trẻ mỗi đêm. Tanzler còn cho hay linh hồn người yêu trò chuyện và hát cho ông nghe mỗi đêm. Thậm chí, bác sĩ Tanzler còn nói rằng, linh hồn của Hoys từng hỏi ông có thể đưa cô ra khỏi mộ hay không.


Đến tháng 4/1933, gần 2 năm sau khi Hoys qua đời, Tanzler đã có hành động điên rồ và bệnh hoạn khi đào mộ, đem trộm thi thể cô về nhà. Để thi thể người yêu không phân hủy, Tanzler bôi hỗn hợp sáp lụa lên mặt và các phần phụ để thay thế vùng da đang bị thối rữa. Vị bác sĩ này còn làm cho Hoys bộ tóc giả và đôi mắt thủy tinh.


Hắn cũng mặc quần áo, đeo đồ trang sức cho người yêu như thể cô còn sống hay xịt nước hoa để át mùi hôi thối của tử thi. Chưa dừng lại ở đó, Tanzler còn quan hệ tình dục với thi hài của Hoys. Người ta phát hiện, Tanzler đặt ống ở âm đạo tử thi để “quan hệ” với xác chết.


Mãi 7 năm sau, gia đình của Hoys nghe được tin đồn về những hành vi đồi bại của Tanzler đối với thi thể của cô gái xấu số. Họ đã khai quật mộ của Hoys và kinh hãi phát hiện thi thể của cô bị đánh cắp. Sau đó, người bác sĩ bệnh hoạn Tanzler bị bắt và bị kết tội xâm phạm mồ mả, dịch chuyển hài cốt.


Mặc dù gây ra tội ác kinh hoàng nhưng người bác sĩ này không bị kết án tù mà vẫn được tự do vì sự việc đã diễn ra quá lâu. Đến năm 1950, Tanzler trở thành công dân Mỹ. Bác sĩ bệnh hoạn Tanzler còn gây chú ý khi xuất bản cuốn tự truyện "Fantastic Adventures".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)