Teen 24h 2012-04-13 13:15:58

Sốc với cảnh học sinh Singapore âu yếm nơi công cộng


[size=3]Các bạn ấy có những pha mùi mẫn khiến người đi đường 'toát mồ hôi'.[/size]



Người đi đường sốc khi trông thấy học sinh mặc đồng phục trường Trung học cơ sở Yuhua vô tư hôn hít và đụng chạm nhau ở một sân chơi công cộng tại Singapore.



Bà MH Ong, 50 tuổi (người Singapore) kể trên tờ The New Paper rằng, lúc 16h đang trên đường đi từ sở làm về nhà, bà nhìn thấy hai học sinh trường cấp 2 Yuhua hôn nhau ở một sân chơi tập thể trên đường Jurong West.


"Sân chơi không đông người lắm nên ban đầu tôi nhìn đôi tình nhân hôn và nắm tay nhau. Nhưng sau đó cả hai đã thực sự đi quá đà, cậu con trai bắt đầu sờ soạng khắp người cô gái. Thật tôi không còn tin vào mắt mình nữa", bà Ong làm nhân viên vệ sinh nói.


Sau đó trở về nhà mình ở tầng thứ ba một căn hộ bên cạnh, bà Ong đã dùng máy ảnh chụp lại cảnh đôi tình nhân ấy. Các bức ảnh cho thấy hai học sinh này có những hành ân ái nhau đủ mọi tư thế khi ngồi trên xích đu, trên ghế…


Theo quan sát của bà Ong, cặp tình nhân ôm ấp nhau khá lâu mặc cho có một cậu bé khoảng 10 tuổi đã đến sân chơi công cộng này. Đứa bé thấy lạ và tò mò nhìn cặp tình nhân tò mò và sau đó bỏ đi. Bà Ong (có hai đứa con 19 và 22 tuổi) cho biết, bà ghê tởm hành vi của căp học sinh kia và nếu đó là con mình, bà sẽ trừng phạt chúng. "Chúng khiến cha mẹ và nhà trường mất mặt", bà nói.


Sau đó những bức ảnh kia đã được đăng trên báo Stomp đã thu hút hơn 140.000 lượt xem và 60 lời comment. Trong đó, một cư dân mạng đề nghị: "Nhà trường nên tăng cường giáo dục giới tính cho học sinh, không để bất kỳ chuyện tương tự như thế xảy ra nữa".


Phó hiệu trường trường Yuhua, ông Jansen Joseph Marian thông báo trên trang The New Paper rằng, nhà trường đã biết vụ việc này.


Vừa qua ban quản lý nhà trường, ban kỷ luật và giáo viên chủ nhiệm đã có buổi làm việc với các học sinh này. "Cả hai em đều được tư vấn và tỏ ra hối hận về hành vi của mình. Cha mẹ của các em đã được thông báo về vụ việc này”.


Theo ông Yeo, công tác tư vấn là rất cần thiết trong trường hợp này để giúp các em học sinh hiểu rằng hành vi của chúng sẽ để lại hậu quả như thế nào. "Vào tuổi các em thì nên tập trung cho việc học hành của mình", ông đúc kết.


Những bức ảnh tình tứ quá mức của các bạn học sinh khác nơi công cộng.


Giữa chốn đông người mà tự nhiên như thế này thì thật là…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)