Chuyện lạ 2011-08-17 11:52:48

Sốc với 1500 bức "hình sex" của nữ quân nhân


1.500 bức hình "thiếu vải" phô diễn đủ tư thế phản cảm của Phạm Quần Trinh, nữ quân nhân thuộc đơn vị tên lửa Đài Loan, đang là đề tài bàn tán của dân mạng mấy ngày qua.


Tại trang blog cá nhân với nickname chinjan 0166, Phạm Quần Trinh đã đặt tên cho bộ ảnh của mình là “100 năm gợi cảm”. Chỉ trong vòng hai tháng, trang blog của cô này đã thu hút 22.000 lượt truy cập.
Trước sự việc gây chấn động này, ngày 15/8 vừa qua, đơn vị tên lửa kể trên đã triệu tập một cuộc họp khẩn, xử lý quân nhân Phạm Quần Trinh về hành vi gây ảnh hưởng xấu tới uy tín của đơn vị.



Tại cuộc họp, cô Phạm khóc lóc hối hận và lý giải, tất cả các bức ảnh đều được bảo mật. Nhưng hai tuần trước, do bất cẩn, cô đã mở file trong vài giờ và chỉ trong chớp mắt, hàng trăm cư dân mạng nhảy vào truy cập rồi truyền nhau bộ ảnh riêng tư này. “Mục đích chụp bộ ảnh này chỉ để thể hiện sự tự tin với cơ thể mình và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tuổi thanh xuân. Nhưng sau khi giới truyền thông và cộng đồng mạng đem ra bàn tán sôi nổi, tôi luôn cảm thấy tự tin. Vì chuyện riêng tư mà gây ảnh hưởng tới toàn đơn vị, tôi thật có lỗi. Tôi sẵn sàng chịu mọi hình thức xử lý của cơ quan”, Phạm Quần Trinh chia sẻ.

Các thủ trưởng của cô Phạm đưa ra kết luận, chỉ có thể khiển trách, nhắc nhở cô về đạo đức, lối sống vì những bức hình này không vi phạm an ninh thông tin.

Trước đó, vào khoảng tháng 8/2008, các nữ quân nhân xứ Đài cũng khiến cộng động mạng được phen “té ngửa” bởi loạt ảnh tự sướng trong tư thế uốn éo đầy phóng khoáng. Địa điểm chụp ảnh là binh đoàn vận tải số 5.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)