Chuyện lạ 2012-08-25 14:24:31

Sốc vì cặp tình nhân xxx giữa bãi biển đông người


Nhiều người dân Anh đã thực sự bị sốc khi chứng kiến cảnh tượng một cặp tình nhân thản nhiên "mây mưa" giữa thanh thiên bạch nhật ở bãi biển đông người. Cảnh tượng nhức mắt này diễn ra vào ngày 19/8.

Một nhân chứng có tên là Simon Cummins phẫn nộ kể lại, anh và bạn anh đang đi dạo ở bờ biển Brighton thì nghe tiếng rên rỉ rất to của một phụ nữ đằng sau phiến đá. Anh Cummins, 30 tuổi, cho biết, họ cứ tưởng người phụ nữ cần sự giúp đỡ nhưng khi đến gần họ đã bị sốc trước cảnh tượng khó đỡ này.

Điều khủng khiếp hơn là cặp tình nhân kia đã ngang nhiên "mây mưa" ở giữa bãi biển đông người. Cách chỗ họ không bao xa là rất nhiều trẻ em đang nô đùa vui chơi. Có lúc, vài đứa trẻ đã chỉ tay vào cặp đôi trên nhưng người mẹ đã nhanh chóng kéo con mình chạy ra khỏi chỗ đó.

Rõ ràng, các bậc phụ huynh và trẻ em đã thực sự bị sốc trước hành động trơ trẽn của cặp tình nhân giữa bãi biển.



Bãi biển Brighton ở Anh thường xuyên đông người.


“Lúc đó không phải là thời điểm 3h sáng mà là giữa ban ngày ban mặt với rất nhiều gia đình đang vui chơi ở đó. Thế mà họ chẳng thèm quan tâm. Nó giống như một cuộc truy hoan hay là thời điểm những ngày cuối cùng của Rome. Thật là khủng khiếp khi phải chứng kiến cảnh tượng đó ”, anh Cummins tức giận cho biết.






Khi thấy có người giơ máy ảnh lên chụp, họ càng "diễn" hăng hơn. Thậm chí, một vài người đàn ông khi tiến lại gần, còn nhận được lời mời … tham gia cùng cho vui!


Một phát ngôn viên của Lực lượng Cảnh sát Sussex, Anh cho biết, các sĩ quan của họ đã can thiệp vào vụ việc xảy ra hôm Chủ nhật vừa rồi. Người phát ngôn này nói: “Cảnh sát đã nhận được một cú điện thoại từ bờ biển Brighton gần Đường Tây báo về vụ việc một cặp tình nhân đang quan hệ tình dục giữa bãi biển”. Cảnh sát đã đến, phạt tiền và bắt giữ cặp đôi này.

Tuy nhiên, anh Cummins cho rằng, đáng ra cặp đôi trơ trẽn trên nên phải bị còng tay. Theo lời anh Cummins, cảnh sát còn có vẻ ngượng ngùng khi tiến đến cặp đôi dám "mây mưa" giữa bãi biển đông người này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)