Bóng đá 2012-07-22 05:52:28

Sốc: Van Persie sẽ "bán thân" vì tiền!


Robin van Persie vừa lên tiếng tuyên bố rằng bất kỳ đội bóng nào nếu trả cho anh mức lương khoảng 10 triệu bảng/ mùa thì sẽ có được chữ ký của tiền đạo 28 tuổi này.



Van Persie muốn nhận được mức lương 195.000 bảng/ tuần - Ảnh: Getty


Cụ thể, thông qua người đại diện Kees Vos của mình, chân sút người Hà Lan đã bóng gió rằng nếu muốn sở hữu sự phục vụ của tiền đạo này, chỉ cần một đội bóng nào đó, kể cả Arsenal, chỉ cần chi trả cho anh mức lương khoảng 195.000 bảng/ tuần là sẽ có được cầu thủ này.

Đây là một tín hiệu tốt cho nỗ lực giữ chân van Persie của Arsenal. Có điều, số tiền lương khủng mà chân sút 28 tuổi này yêu cầu xem ra vượt quá khả năng chi trả của "Pháo thủ", và nếu đồng ý với yêu sách của tiền đạo này, quỹ lương mà Wenger duy trì tại Emirates từ trước đến nay sẽ bị phá vỡ. Trước đó, đội bóng thành London đã "đặc cách" đề nghị cầu thủ này mức lương 130.000 bảng/ tuần nhưng đã bị từ chối.

Tuy nhiên, với Man City, hay thậm chí là M.U, những đội bóng đang rất khát khao sự phục vụ của van Persie, số tiền 195.000 bảng chẳng thấm tháp vào đâu so với quỹ lương khổng lồ của họ. Tại Etihad, Yaya Toure đang nhận mức lương 225.000 bảng/ tuần, David Silva sắp được nhận mức lương gần 200.000 bảng/ tuần. Còn tại Old Trafford, Wayne Rooney cũng đang nhận mức lương 200.000 bảng/ tuần. Và họ cũng sẽ chẳng ngần ngại móc túi số tiền 10 triệu bảng/ mùa để trả cho chân sút ghi được tới 37 bàn thắng mùa giải trước.

Trong một diễn biến khác, Arsenal dường như đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự ra đi của van Persie. Theo một nguồn tin nội bộ, tấm áo số 10 của chân sút người Hà Lan sẽ được chuyển sang cho bản hợp đồng mới, Lukas Podolski, khoác trong mùa giải mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)