Bóng đá 2012-07-29 16:58:28

SỐC: Nếu bị FA phạt nặng, Terry sẽ rời nước Anh


(BongDa168.com) - Trả lời phỏng vấn tờ Mirror, trung vệ đội trưởng Chelsea cho biết sẽ cân nhắc rời nước Anh để gia nhập một đội bóng ở Mỹ.



Như đã biết, dù tòa án tuyên bố Terry không miệt thị Anton Ferdinand nhưng FA vẫn cân nhắc đưa ra một mức án phạt với cầu thủ này. Theo dự đoán của báo chí, rất có thể trung vệ 31 tuổi này sẽ bị treo giò khoảng 9 hoặc 10 trận. Sau những thông tin trên, Terry thừa nhận sẽ cân nhắc rời nước Anh sau khi nhận án phạt từ FA. Điều này có nghĩa, sau 17 năm gắn bó với The Blues, lần đầu tiên Terry tính đến phương án rời Stamford Bridge.

Trong chuyến du đấu tới Mỹ của mình, Terry đặc biệt thích thú với môi trường ở đây cũng như tính chuyên nghiệp của giải MLS. Ở thiên đường này, đá bóng thì ít mà ngập chìm trong các bữa tiệc, những địa điểm mua sắm vui chơi thì nhiều. Mà điều này lại khá phù hợp với cuộc sống đầy phóng túng của Terry.

“Tôi thích cuộc sống Mỹ, phong cách và thói quen của họ thật tuyệt. Nếu rời nước Anh, chắc chắn tôi sẽ chọn nơi đây làm điểm dừng chân cuối cùng”, Terry thừa nhận trong tour du đấu của Chelsea. Thậm chí, tờ Mirror đăng tải người đại diện của New York Red Bulls đã có buổi nói chuyện bí mật với Terry tại một nhà hàng ở Hollywood. Ngôi sao 31 tuổi này cho biết đây chỉ là cuộc giao lưu nhưng ai dám chắc cầu thủ này không lên kế hoạch đào thoát khỏi Chelsea?

Ở thời điểm này, việc Terry tìm nơi dưỡng già có thể coi là một quyết định hợp lý, khi anh vừa kiếm thêm thu nhập mà thi đấu lại nhàn nhạ.

Theo tiết lộ, án phạt dành cho Terry sẽ được FA đưa ra trong vài ngày tới. Việc đi hay ở của Terry sẽ tùy thuộc rất nhiều vào quyết định này trong vài ngày tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)