Teen 24h 2012-09-05 13:41:11

Sốc nặng với game sex “cao cấp” chỉ dành cho người giỏi ngoại ngữ


Source: http://vietbao.vn/Phong-su/Soc-nang-voi-game-sex-cao-cap-chi-danh-cho-nguoi-gioi-ngoai-ngu/2131534856/262/ Vietbao PR cho xxx Game


Phải có vốn ngoại ngữ thuộc hàng “đỉnh”, những kẻ nghiện sex game Visual Novel mới có thể “nhập cuộc” để chơi những tựa game sex của Nhật Bản bản gốc hoặc đã được dịch sang tiếng Anh.uấn luyện làm… tội phạm
Visual Novel – một thể loại Sex game cao cấp mặc dù chỉ ở dạng 2D nhưng nói về mức độ “kích dục” cho người chơi thì nó rất tinh vi và đánh rất sâu vào tâm lý người chơi. Visual Novel về cơ bản là tập hợp “tinh hoa” của tiểu thuyết khiêu dâm, truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản. Mọi công đoạn đều được đội ngũ làm game thực hiện rất trau truốt từ cốt truyện, câu từ, nét vẽ, cho tới lồng tiếng nhân vật sao cho… kích dục nhất có thể với những kẻ nghiện game.

Vấn đề nghiêm trọng ở trong game Visual Novel không chỉ ở hình ảnh mà còn ở câu chữ. Người chơi sẽ phải thực sự giỏi tiếng Nhật hoặc tiếng Anh mới có thể chơi trọn vẹn game và trong quá trình chơi sẽ phải nhập tâm vào mạch truyện mới có thể khám phá hết được những bí mật đằng sau đó: những cảnh cưỡng bức, loạn luân hết sức dã man mà trong xã hội thực khó lòng có thể dung thứ. Đó chỉ là những hành động của những kẻ biến thái, tội phạm.





Trên thực tế, gọi Visual Novel là sex game cao cấp có lẽ cũng không quá lời bởi “đẳng cấp” của Visual Novel là vượt trội hơn hẳn so với truyện tranh Ecchi và hoạt hình Hentai cũng như các loại sex game khác. Nội dung trong các loại game xếp trong \"gia đình\" Visual Novel cũng rất đa dạng: từ cuộc sống thường nhật, trường học… cho tới dàn trận, kinh dị.



Tuy nhiên, dù là thể loại nào đi nữa thì tuyệt đại đa số những tựa game \"họ hàng\" Visual Novel đều nhằm mục đích cưỡng đoạt tất cả các nhân vật nữ trong game một cách dã man. Ngạc nhiên hơn, các cảnh “nóng” trong thể loại sex game này được miêu tả rất công phu khiến những kẻ nghiện sex game không thể cưỡng lại được sức hút của nó.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố để nói những tựa sex game trong Visual Novel chỉ dành cho những người giỏi vì nó được viết hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên dù có sử dụng rất nhiều các công cụ hỗ trợ tương đối phức tạp, người chơi cũng chỉ có thể đọc “tạm” bản chuyển ngữ Tiếng Anh từ tiếng Nhật nên những loại game này rất kén người chơi.



Đặc biệt, với độ dài phải nói… “khủng khiếp” của mỗi sex game thì dù có đọc thông, viết thạo tiếng Anh, người chơi cũng phải mất ít nhất 20 -30 tiếng để hoàn thành trò chơi (tùy game). Điều đó đồng nghĩa với việc người chơi Visual Novel hiện nay đều là những bạn trẻ sở hữu trình độ tiếng Anh thuộc hàng cực giỏi (đa phần là học sinh cấp 3 và sinh viên đại học).


Trong trường hợp trình độ tiếng Anh làng nhàng thì… cứ chờ đấy. Thậm chí, có nhiều trường hợp rất khó tin là những kẻ nghiện sex game Visual Novel còn đi học… ngoại ngữ chỉ để chơi sex game Visual Novel vì quá ham mê.


Đằng sau những hình ảnh hoạt hình dễ thương
Do đặc điểm là loại game cần nhiều thời gian và những cảnh sex được giấu giếm rất kỹ vào đoạn giữa của truyện nên rất nhiều các bậc phụ huynh đều lầm tưởng rằng, con em mình sau khi hoàn thành nhiệm vụ học tập thì không hề đua đòi đàn đúm, không yêu đương… mà chỉ có sở thích đối với những hình ảnh dễ thương, tai nghe tiếng Nhật, mắt đọc tiếng Anh.

Công bằng mà nói thì thể loại Visual Novel này giúp cho người chơi được bổ sung một vốn tiếng Anh, tiếng Nhật cực lớn, thậm chí là tạo động lực \"ham học\" ngoại ngữ cho giới trẻ. Nhưng thực tế thì sao? Những ích lợi này không ăn thua so với những tác động mà các loại sex game \"tấn công\" giới trẻ.


Nguy hiểm hơn là không chỉ có những cảnh chém giết mà những loại sex game nguy hiểm này lại dạy cho giới trẻ những thứ phi thực tế và những kiến thức của những kẻ biến thái. Khi bước vào thế giới Visual Novel, nhiệm vụ “bắt buộc” của người chơi là nhập vai vào một cuộc sống ảo để chinh phục được tất cả các nhân vật nữ trong game.
Tuy nhiên, vấn đề ở đây là để có thể thu hút được những con nghiện sex game, các nhà sản xuất thường tung ra những sản phẩm có nội dung phi luân thường đạo lý của xã hội như việc dạy cách… cưỡng bức, loạn luân. Tất cả những nội dung này được các nhà sản xuất lồng ghép khéo léo càng khiến cho những kẻ mê sex game lên cơn “cuồng nộ” và thật đau lòng là không ít những tâm hồn bồng bột đã bị ám ảnh đến mức độ thái quá dẫn đến mất kiểm soát hành vi rồi gây ra những vụ trọng án thương tâm làm xã hội phẫn nộ.

Mặc dù chỉ thuộc hàng game 2D nhưng “đẳng cấp” trong các sex game Visual Novel được đánh giá rất cao ở mức độ… tư duy và khả năng người chơi… “làm tình” được với tất cả các cô gái trong game tại tất cả các địa điểm chính từ trong phòng ngủ, trường học cho tới… ngoài trời với đủ kiểu chiêu trò quái đản, dã man thì mới chứng tỏ là đã hoàn thành game.

Nguy hiểm hơn là những nội dung trong loại sex game này còn khiến cho người chơi bị lệch lạc nghiêm trọng về tình dục. Hiện nay, nội bộ những con nghiện sex game này được chia ra làm 2 “bang phái” chính: Một là những kẻ ái nhi (chỉ ham thích tình dục với các bé gái dưới 13 tuổi) và 1 là những kẻ thích nữ sinh trung học (14 đến 18 tuôi). Thành viên của 2 “phái” này thường xuyên có những cuộc tranh cãi nảy lửa nhằm phân định bên nào mới là “dòng phái chính thống”. Nhưng dù thành viên của “dòng phái” nào thì tất cả các con nghiện sex game đều tự đặt cho mình một “chân lý: Chỉ thích con gái trong thế giới 2D (thế giới trong game) còn con gái trong thế giới thực tại chỉ là… rác rưởi. Quy tụ vào đam mê bệnh hoạn Tại Nhật Bản, giá của loại sex game này rơi vào khoảng 6000 Yên /game (~ 1,5 triệu đồng) – mức giá khó kham nổi với học sinh – sinh viên Việt Nam. Vì thế, thay vì phải bỏ ra những khoản tiền lớn, những con nghiện thể loại sex game quy tụ lại tại diễn đàn Vns******.net để chia sẻ, phát tán, lôi kéo người khác vào đam mê bệnh hoạn.


Được biết, diễn đàn này do một tay thủ lĩnh sáng lập có nick name là Hyutars sáng lập. Ban đầu, game thủ này sử dụng chiêu bài sáng lập một diễn đàn lành mạnh chung cho những người yêu thích manga và anime Nhật Bản nhưng chỉ sau vài tháng hoạt động, hắn đã lộ nguyên bản chất thông qua việc gây dựng hai khu vực chủ lực là Shounen-ai Fans-Club (dành cho những kẻ ham thích tình dục nam đồng tính) và Ecchi Fans-Club (dành cho những kẻ thích ham thích hình ảnh con gái khỏa thân). Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng khu vực Visual Novel đã nhanh chóng vươn lên vượt qua các khu vực “tiền bối” và trở thành khu vực Fans-Club mạnh nhất tại Vns******.net.

Hòng vừa che mắt các cơ quan chức năng có thẩm quyển, vừa thực hiện khẩu hiệu “Share all we have” của mình, Vns******.net đã tiến hành 1 thủ thuật nhỏ là ẩn link tải về đối với các văn hóa phẩm đồi trụy của mình. Cụ thể, để có thể dowload tại khu vực Moe Hideout (http://vns******.net/forum/forumdisplay.php?f=104) – nơi chuyên chia sẻ những tấm hình đồi trụy lấy từ các Visual Novel, người tải cần có 100 bài viết, còn để tải về trọn vẹn một game Visual Novel (http://vns******.net/forum/forumdisplay.php?f=352) thì đòi hỏi cần 150 bài viết. Còn đối với những thành viên không đủ kiên nhân “spam” cả trăm bài viết, thì chỉ cần bỏ ra 60.000 đồng là đã có thể trở thành VIP mem trong vòng 3 tháng và có quyền tải về tất cả tài nguyên được chia sẻ mà không gặp phải hạn chế nào (http://vns******.net/forum/showthread.php?t=9138).

Không dừng ở mức độ chia sẻ, những con nghiện sex game này còn thể hiện “đẳng cấp” của mình thông qua việc thảo luận, cập nhật game mới hàng tháng, viết cảm nhận về game (http://vns******.net/forum/forumdisplay.php?f=268) và đặc biệt là Việt hóa thứ Sex game này. Hàng chục tựa game bệnh hoạn đã và đang được những “thành viên tâm huyết” liên kết lại, phân chia công việc một cách rất cụ thể và khoa học để thành lập nhóm dịch. Công việc dịch thuật này là hết khó khăn do hạn chế về mặt kĩ thuật và về khối lượng công việc khổng lồ. Thông thường một game chứa hàng vạn câu văn và để hoàn thành “dự án” cần phải mất 1 đến 3 năm.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)