Tin tức - pháp luật 2011-06-05 14:15:47

[soc] học sinh có con với thầy giáo khựa đây ( xin cái thanks )


Nữ sinh 15 tuổi của một trường cấp 2 tại thành phố Đông Doanh (Trung Quốc) đã sinh hạ một bé trai trong nhà vệ sinh của trường, cha của đứa trẻ chính là giáo viên tin học trong trường.

Sự việc được tường thuật lại như sau: Tiểu Nguyệt năm nay 15 tuổi, học sinh của một trường cấp 2 tại thành phố Đông Doanh (Trung Quốc). Hôm đó Tiểu Nguyệt cảm thấy rất đau bụng, cơn đau quằn quại khiến cô gái không sao chịu nổi và phải nhờ hai bạn học dìu vào trong nhà vệ sinh. Bụng Tiểu Nguyệt vốn dĩ đã được bó lại bằng một dải khăn thắt bụng, kết quả là thiếu nữ này đã sinh hạ một bé trai ngay trong nhà vệ sinh của trường.

Ngay sau đó xe cứu thương đã tới sơ cứu và đưa hai mẹ con Tiểu Nguyệt đến bệnh viện. Các bác sỹ của bệnh viện cho biết, sau khi được đưa tới viện, hai mẹ con tiểu Nguyệt đều bình an và đã được chuyển sang bệnh viện khác.

Thầy giáo dạy tin học khiến nữ sinh 15 tuổi mang thai

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát cho biết cha của đứa trẻ chính là một nam giáo viên tin học của trường. Người đàn ông bất lương này năm nay ngoài 40 tuổi, đã từng ngồi tù 2 năm vì tội dâm ô học sinh, nhưng sau khi ra tù không hiểu sao ông ta vẫn được nhận vào giảng dạy trong trường.

Một phụ huynh học sinh cho cảnh sát biết, con gái của chị cũng đã từng về kể với mẹ rằng giáo viên này trước đây cũng có hành động xâm hại cô bé, sau khi sự việc Tiểu Nguyệt bị vỡ lở, hàng chục nữ sinh khác cũng đã lên tiếng tố cáo giáo viên này.

Hiện nay công an vẫn đang tiến hành điều tra sự việc nhưng nhà trường lại bưng bít mọi thông tin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)