Chuyện lạ 2016-08-12 19:38:49

Sốc: Giới trẻ nước Anh sục sôi vì đài truyền hình mở...cà phê khỏa thân


Mục đích kênh NOW TV mở quán cà phê khỏa thân trên sân thượng nhằm quảng bá cho việc ra đời gói dịch vụ truyền hình mới.

Cơn sốt khỏa thân đang 'càn quét' thủ đô nước Anh bởi sau khi nhà hàng khỏa thân đầu tiên mang tên Bunyadi đi vào hoạt động, cà phê khỏa thân trong khuôn viên Quảng trường Quốc hội cũng ra đời.

Cà phê khỏa thân, ý tưởng kinh doanh táo bạo sắp khai trương trên sân thượng của một tòa nhà chọc trời trong khuôn viên Quảng trường Quốc hội, nằm ở phía Tây Bắc cung điện Westminster (London, Anh), đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của giới trẻ nước này.



Theo Dailymail, đây là mô hình cà phê kết hợp tắm nắng khuyến khích khách hàng khỏa thân đầu tiên được mở ở London. Ngoài việc cổ xúy chủ nghĩa khỏa thân, quán cà phê còn "chiếm giữ" một vị trí đắc địa.

Từ sân thượng cao 18m so với mặt đất, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn những địa điểm thăm quan nổi tiếng như tháp đồng hồ Big Ben, vòng đu quay London Eye và tu viện Westminster.



Cà phê khỏa thân sẽ đi vào hoạt động trong tuần tới tại London

Cà phê khỏa thân trên sân thượng được thiết kế khá đơn giản, gồm một quầy bar ngoài trời, khu vực tắm nắng và một tấm bạt lò xo để các “thượng đế” vui chơi, nhảy nhót. Nhiều ý kiến cho rằng khỏa thân đang là cơn sốt “càn quét” thủ đô nước Anh, bởi chỉ sau khi Bunyadi - nhà hàng khỏa thân đầu tiên đi vào hoạt động, cà phê khỏa thân cũng chuẩn bị ra đời.

Mục đích kênh NOW TV mở quán cà phê khỏa thân trên sân thượng nhằm quảng bá cho việc ra đời gói dịch vụ truyền hình mới.

Gidon Katz, Giám đốc điều hành NOW TV, nhìn nhận về trào lưu khỏa thân một cách hài hước: “Có vẻ như người dân ở đất nước chúng ta đang ngày càng thoát khỏi những giới hạn trói buộc mình trong cuộc sống. Và tôi tin, chúng ta rồi đây sẽ phá vỡ những quy ước truyền thống, trước là các hợp đồng còn bây giờ là quần áo”.



Nhà mở quán cà phê này cho rằng thế hệ trẻ đang làm mọi cách để tránh bị 'cột chặt' vào cuộc sống như cha mẹ họ

Thời gian mở cửa quán cà phê được ấn định vào tuần tới, khi đợt nắng nóng mới sắp sửa thiêu đốt toàn nước Anh.

Quán cà phê sân thượng này được mở sau khi nghiên cứu mới tiết lộ rằng người trẻ ở Anh ngày nay là thế hệ "Không ràng buộc". Họ tránh bị "cột chặt" vào cuộc sống giống như cha mẹ của mình trước đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)