Sao Việt 2015-11-26 02:43:21

SỐC: Baggio tung bằng chứng Andrea bán dâm ngàn đô


Sau tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, mới đây cái tên Baggio và chuyện tình trong quá khứ với Andrea trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Câu chuyện bắt đầu khi Baggio bất ngờ lên facebook cá nhân ám chỉ Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình anh và có bầu với người khác khi đang yêu mình. Trước những lời lẽ không hay của tình cũ dành cho mình, nữ người mẫu cho rằng : “Trò đùa của hai người họ quá nhảm nhí rồi”.


Baggio - Andrea.

Cách đây ít giờ, Baggio tiếp tục đăng đàn chia sẻ về câu chuyện đang gây bão. Anh cho biết anh không sợ bị gọi là "mặc váy" hay muốn nổi tiếng, đàn ông hay đàn bà cũng cần bình đẳng để nói lên quan điểm của mình. Không nên lợi dụng là đàn ông hay đàn bà để xin sự khoan hồng của dư luận. Và theo anh, một khi người đàn ông đã phải mở miệng lên án phụ nữ thì phải xem người phụ nữ đó “tử tế” như thế nào.


Đoạn chia sẻ của Baggio sau khi Andrea lên tiếng phản bác.


Ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Kèm theo đoạn chia sẻ khá dài, Baggio gây choáng khi tung hình ảnh là những cuộc nói chuyện gián tiếp tố Andrea hút chích, đập đá, chuyên vay tiền rồi trốn nợ. Chưa hết, anh khiến dư luận không khỏi sốc khi tiết lộ Andrea chuyên đi khách có tổ chức môi giới và còn tự mình gạ gẫm khách hàng qua đêm giá 3000 USD. Theo cuộc trò chuyện này thì nguyên nhân khiến Baggio tức giận để đào bớ chuyện cũ đó là Andrea liên tục lập facebook giả, doạ lấy hình ảnh gường chiếu của Baggio với mình trong quá khứ để gửi cho vợ anh là Quỳnh Trâm. Điều này đã khiến cho vợ anh đau lòng quá mà sảy thai.



Những dòng tin nhắn tiết lộ Andrea nằm trong đường dây bán dâm có má mì dắt mối.


Đoạn chát "tố" Andrea gạ gẫm khách qua đêm với giá 3000 USD.





Những đoạn nói chuyện được Baggio chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng những tiết lộ động trời của Baggio đang khiến cư dân mạng được phen náo loạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)