Chuyện lạ 2009-04-09 02:58:17

Sở thú nguy hiểm nhất thế giới :(( (nhìn ghê quá)


Một sở thú gây nhiều tranh cãi tại Ac-hen-ti-na cho phép khách du lịch có thể đến gần với những loài thú ăn thịt nguy hiểm nhất trên thế giới.


[indent] Sở thú Lujan gần Buenos Aires. Khi du khách đến thăm sở thú này họ có thể cưỡi lên những chú sư tử, ôm những con gấu, vuốt ve những con hổ và cho loài báo ăn…



Du khách có thể vui đùa thỏa thích với những chú sư tử

Những chiếc lồng nhốt những con vật nguy hiểm này cho phép mọi người xâm nhập vào với điều kiện mỗi người phải trả 50 đô la. Tuy nhiên trước khi vào vùng cấm, mọi người phải kí vào một biên bản nói rằng nếu bạn bị ăn thịt, sở thú sẽ không chịu trách nhiệm. Sở thú Lujan cách Buenos Aires khoảng 50 dặm. Chi phí vé vào cửa khoảng 5 bảng.

Cưỡi sư tử

Khách tham quan có thể nhận các con vật nhỏ hơn và ôm chúng. Một điều cực kì nguy hiểm là tại đây không có sự xuất hiện của những chỉ dẫn hoặc các quy định bảo vệ con người hoặc động vật. Trong khi đó, trên internet thì tăng tải không ít hình ảnh của các du khách với những loài động vật.

Những con hổ

Thậm chí trẻ em cũng được cho phép trẻ em có thể vào chuồng của những con hổ và vuốt ve những loài động vật lạ. Hiệp hội bảo vệ động vật, The Born Free Foundation lên án sở thú và ban hành một tuyên bố không cho phép du khách đến thăm nó.

Những con báo hay những chú gấu

Will Travers, giám đốc điều hành của The Born Free Foundation cho biết: "Dưạ trên những gì tôi nhìn thấy trên website của sở thú, tôi vô cùng sợ hãi với điều đó. Một tai nạn khủng khiếp sẽ xảy ra. Sở thú, trong cách nhìn của tôi đặt cuộc sống của những du khách vào "con đường cùng" với những nguy hiểm, có khả năng gây chết người".

Sưu tầm[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)