Tin tức - pháp luật 2012-03-12 18:34:41

Sờ soạng, lạm dụng tình dục tử thi trong nhà xác :|


Người đàn ông 57 tuổi vừa bị bắt giữ vì "tiếp xúc tình dục" với thi thể một phụ nữ ngay tại nhà tang lễ nơi ông ta làm việc.

Theo cảnh sát thành phố Toledo, bang Ohio (Mỹ), các con của bà Brenda Shular-Cameron (51 tuổi, chết vì thương tổn nhiều cơ quan nội tạng) đã nhận được cuộc gọi của Susan Birkenkamp, Giám đốc nhà tang lễ H.H. Birkenkamp thông báo một trong những nhân viên tại đây đã lạm dụng tình dục thi thể mẹ của họ.

Con trai của nạn nhân là Marc Nail, 27 tuổi, cho biết vị giám đốc này cũng đưa ra yêu cầu là họ sẽ miễn chi phí tổ chức tang lễ trị giá 11.000 USD và tặng một quan tài hạng tốt cho người đã khuất nếu những thành viên trong gia đình không thông báo vụ việc trên cho cảnh sát cảnh sát.

Tuy nhiên, gia đình bà Shular-Cameron đã từ chối thương lượng và thông báo ngay cho các nhà chức trách đồng thời đưa thi thể của mẹ mình tới một nhà tang lễ khác.



Clement bị bắt vì lạm dụng tử thi ngay tại nhà tang lễ

Theo cảnh sát địa phương, thủ phạm là Lawrence Clement, 57 tuổi, đã bị bắt ngay sau đó vì cáo buộc lạm dụng tử thi. Clement đã có những “tiếp xúc tình dục bằng cách sờ soạng vào vùng kín" của thi thể.

Theo tài liệu của tòa án thì vụ việc xảy ra vào đúng ngày nạn nhân qua đời. Clement khi đó đang là nhân viên bán thời gian tại nhà tang lễ và đã bị sa thải sau khi vụ việc xảy ra.

Năm 1998, tại nhà tang lễ H.H. Birkenkamp cũng xảy ra sự việc tương tự. Hai nhân viên cũ là John Gardner và Ronald Allen Yeager đã bị kết tội lạm dụng tử thi. Gardner bị kết án 1 năm tù giam; Yeager vì thành khẩn nhận tội nên được miễn án tù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)