Hot boy - hot girl 2012-01-10 13:02:20

Sở hữu nhan sắc nữ thần, cô giáo khiến nam sinh ngất ngây


Mái tóc dài xoăn nhẹ quyến rũ, vóc dáng chuẩn như người mẫu, gương mặt thanh tú…, cô giáo dạy nhạc của Nhạc viện Tứ Xuyên đang khiến dân tình xôn xao, các sinh viên nam thì gọi cô là nữ thần.

Những hình ảnh gợi cảm của cô giáo này mới xuất hiện cách đây không lâu và vào hôm 6/1 vừa qua đã được các phóng viên kiểm chứng, nhân vật trong ảnh đúng là giảng viên âm nhạc hiện đang làm việc tại Nhạc viện Tứ Xuyên(Trung Quốc).

Được biết, nữ giáo viên xinh đẹp này tên Tao Zhu, sau khi tốt nghiệp năm 2009 cô đã được giữ lại trường và tham gia công tác giảng dạy. Và nhiều năm qua được các sinh viên của mình mệnh danh là “nữ thần”.

Ngay sau khi hình ảnh của nữ giáo viên này được đưa lên mạng, đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều, vì ngoài những bức ảnh chân dung, nữ giáo viên này còn đưa cả ảnh mặc bikini nóng bỏng lên mạng.

Trên blog của mình, Tao Zhu chia sẻ, dù là giáo viên âm nhạc nhưng cô không đam mê biểu diễn ca hát, không thích đến các câu lạc bộ, mà chỉ thích được đi du lịch đến nhiều vùng đất khác nhau và yêu thích nghệ thuật thứ bảy.

Hình ảnh gây sốt của cô giáo dạy nhạc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)