Bóng đá 2015-03-30 04:17:29

Smalling hy vọng sẽ bắt đầu gặp tip Italia



Soikeo.vn - Hậu vệ Manchester Chris Smalling hy vọng tip sẽ bắt đầu cho đội tuyển Anh gặp Italia sau khi chạy gần đây của hình thức tốt


Sau khi thưởng thức một miếng vá đàng của hình thức ở Premier League Hậu vệ Manchester United đang hy vọng vào dòng-up trong khởi đầu XI của tuyển Anh tại Turin vào tối thứ Ba



 Chris Smalling khẳng định rằng anh đã học được những bài học trong và ngoài sân sẽ giúp anh ta trở thành một thường xuyên trong đội hình của Manchester United và đội tuyển Anh.
Trung vệ Smalling đã được trong hình thức tốt cho United trong những tuần gần đây và hy vọng sẽ bắt đầu cho đội tuyển Anh gặp Italia ở Turin vào đêm thứ Ba.
Smalling đã gặp rắc rối với United cho hành vi off-the-lĩnh vực của mình hai lần riêng biệt mùa giải trước sau khi hình ảnh xuất hiện của anh ta ăn mặc như một kẻ đánh bom tự sát tại một bên váy lạ mắt và ông đã bị bắt trên máy ảnh vào một đêm ra ở Manchester lúc 3 giờ sáng.
"Luôn luôn có những người ra có mà đang cố gắng để đón bạn và là một hình mẫu cho các cầu thủ trẻ,   tip bóng đá miễn phí bạn phải chắc chắn rằng bạn đang ở trên quả bóng" 25 tuổi Smalling cho biết.
"Đó là một cái gì đó bạn chỉ học khi bạn già đi. Đó là nhiều hơn một trường hợp phổ biến ý thức thực sự, nhưng cũng có những cầu thủ lớn tuổi đó nếu bạn cần một số lời khuyên. Đó là một trong những điều đó. Có rất nhiều điều xảy ra mà đôi khi nhận được thổi lên. Nói chung, đó là hiếm đối với tôi. "
Mùa này, Smalling đã bị chỉ trích bởi United, Louis van Gaal để chọn lên hai thẻ vàng và nhận được gửi-off trước khi một nửa thời gian trong trận thua 1-0 trước TP.
"Bạn tìm hiểu thêm từ chính mình hơn là từ những gì các nhà quản lý và người hâm mộ nói," Smalling cho biết. "Tôi đã ngu ngốc và nó là một cuộc chạy đua của máu. Đó là điều tôi đã không được thực hiện quá thường xuyên và hi vọng nó sẽ không xảy ra lần nữa.
"Tôi đã học được cách không để bị cuốn vào những tình huống này. Tôi cố gắng không để đồng hồ lên quá nhiều thẻ, nhưng đó là một khoảnh khắc điên rồ. "
Hình thức câu lạc bộ Smalling đã được cải thiện kể từ khi thành phố gửi-off và các hậu vệ Fulham cựu cho thấy ông đã lớn lên bằng cách không phản ứng với Mario Balotelli khi tiền đạo phải được tổ chức lại của người hâm mộ Liverpool trong chiến thắng 2-1 của United tại Anfield.
Sẽ không có cuộc đụng độ lặp lại vào đêm thứ Ba, khi Balotelli đã bị gạt ra khỏi đội hình của Italia đối mặt với đội tuyển Anh.
"Nếu bạn đang làm công việc của mình và không cho các tiền đạo nhiều cơ hội anh có lẽ sẽ nhận được tức giận, và Balotelli là người có thể mất bình tĩnh rất nhanh", Smalling nói.
"Nếu tôi tắt các tiền đạo, tôi rất vui khi thấy họ nhận được thất vọng. Tôi nghĩ rằng nó có thể là vòng hai vào thứ ba, nhưng tôi đã nhìn thấy anh ấy không phải trong đội hình vì vậy chúng tôi sẽ phải chờ đợi cho điều đó. "
Kỳ đồng Smalling là hết hạn vào năm 2016 với Arsenal hiểu được theo dõi tình trạng của mình.
"Nó không phải cái gì tôi thực sự muốn tập trung vào bây giờ," Smalling cho biết. "Tôi đang thưởng thức nó ở Mỹ và nó không phải là một cái gì đó thực sự đi vào đầu tôi. Tôi đang tập trung vào các phần còn lại của mùa giải, tip bóng đá chính xác nhất nhưng tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết vì tôi đang chơi và hi vọng tôi có thể tiếp tục đóng góp. "
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)