Bóng đá 2012-07-21 03:56:21

Sir Alex so sánh Kagawa với Park Ji- Sung


BongDa168.com) - Theo Fergie, tân binh Shinji Kagawa chăm chỉ và chuyên nghiệp như học trò cũ của ông là Park Ji-Sung.

Ở trận thắng 1-0 của M.U trước AmaZulu trong chuyến du đấu Nam Phi, Shinji Kagawa chỉ được tung vào sân ở vài phút cuối nhưng đã để lại ấn tượng mạnh với Sir Alex. Chiến lược gia người Scotland cho biết, ông còn ấn tượng hơn với Shinji Kagawa vì thái độ luyện tập và độ chuyên nghiệp của tiền vệ người Nhật Bản.



“Có rất nhiều điểm chung với Ji-Sung Park. Cả hai đều rất kỉ luật và chăm chỉ”, Sir Alex khen ngợi Shinji Kagawa trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận gặp Ajax Cape Town đêm nay.

"Tôi hạnh phúc. Có thể sánh cậu ấy với Ji (Park Ji-Sung). Giữa họ có rất nhiều điểm tương đồng. Cả 2 đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, tập luyện chăm chỉ. Chẳng có gì có thể ngăn cản cậu ấy hòa nhập nhanh với đội bóng”.

20h tối nay, M.U sẽ chạm trán Ajax Cape Town, Sir Alex khẳng định sẽ để tiền vệ người Nhật Bản ra sân.

“Kagawa là cầu thủ tài năng. Những màn trình diễn của cậu ấy trong các buổi tập đã cho thấy điều đó. Cậu ấy mới chỉ có vài ngày làm quen với đội bóng nhưng tôi sẽ tung cậu ấy ra sân từ đầu (ở trận gặp Ajax Cape Town)."

Sau 7 năm thành công với 4 chức VĐ Premier League và 1 danh hiệu Champions League cùng M.U, Park Ji-Sung đã rời Old Trafford để đến QPR. Sir Alex và NHM M.U hy vọng Kagawa sẽ tiếp nối thành công của người đàn anh châu Á.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)