Chuyện shock 2010-06-07 10:58:14

Sinh viên nữ choáng váng khi kẻ bệnh hoạn khoe... 'của quý' và bạn ăn cắp quần chip!!


[size=3][size=3]Những kẻ bệnh hoạn “khoe hàng” với SV nữ

Hai năm gần đây, những bạn gái sống trong khu nhà A1, Kí túc xá (KTX) HV Báo chí và Tuyên truyền (quận Cầu Giấy, Hà Nội) luôn sợ hãi mỗi khi nhắc đến con ngõ 111, phố Nguyễn Phong Sắc .

Hằng đêm, cứ khoảng sau 10h tối, nhiều sinh viên nữ khi nhìn xuống con ngõ này đã không khỏi hoảng hồn. Dưới đường là một gã đàn ông tầm 30 tuổi đang đứng đấy, tay cầm “của quý” giương giương với vẻ mặt đầy hớn hở.

Hắn đứng dưới con ngõ và mắt hướng lên khu KTX nữ và tìm nữ sinh nào đứng ngoài ban công rồi gọi, không quên cầm "của quý" ra khoe. Sinh viên nữ khu nhà A1 không ít lần đã phải thét lên khi mình là "nạn nhân".

Các bạn nữ ở khu nhà này cho biết, tình trạng này đã diễn ra từ khá lâu. Có hai tên, một kẻ có gương mặt khá thư sinh, đeo kính trắng. Tên còn lại khá đứng tuổi. Cả hai đều đi xe máy đến đứng ở dưới và bắt đầu “rình”, chờ đợi các sinh viên nữ ra ban công sẽ “khoe hàng”. Nhiều sinh viên nữ năm đầu ở kí túc xá nhìn thấy cảnh tượng trên đã hét lên, bọn chúng càng khoái chí.


[/size]
[/size]

[size=3][size=3]
[/size]
[/size]

[size=3][size=3]
Con ngõ 111, Nguyễn Phong Sắc nơi hai kẻ bệnh hoạn “khoe hàng” là nỗi sợ cho nhiều sinh viên nữ
Không ít đêm khuya, các sinh viên nữ sống ở khu nhà này còn nghe tiếng tên bênh hoạn gọi “Em ơi, em ơi..”. Vì không thấy sinh viên nào ra nên chúng gọi cho đến tầm quá 12 giờ mới phóng xe máy bỏ đi.

Bạn T. Huyền (Khoa Phát thanh, HV Báo chí & TT) cho biết: “Những ngày đầu sống ở khu nhà này, đến tối nghe tiếng gọi mình cứ tưởng anh chàng nào đứng dưới gọi để làm lành với người yêu. Khi ngó đầu ra xem thì mới tá hỏa”.

Con ngõ này nằm ngay sau khu KTX nữ nên đã trở thành “địa chỉ” của những kẻ bệnh hoạn. Đặc biệt, vào đêm khuya các hộ dân đều tắt đèn đi ngủ sớm, con đường trống hoắc chỉ còn vài sinh viên đi chơi về muộn nên những tên này càng trơ trẽn khoe hàng.

H. Trang (Báo in, HV Báo chí TT) cho biết: “Có lần mình đi chơi về muộn, qua con đường này, thấy có người đang dừng xe máy nhìn mình. Mình không để ý đi tiếp, hắn lại gọi. Khi mình quay lại, nhìn xuống phía dưới theo hướng tay hắn chỉ, mình đã hốt hoảng chạy thục mạng về KTX”.

Hoạt động của những tên này đều về đêm khuya, lại ở ngoài khuôn viên KTX nên các bảo vệ không biết được. Bên cạnh đó, nạn nhân là các sinh viên nữ, khi bị hại chỉ biết bỏ chạy, một phần vì xấu hổ nên các bạn gái này đều im lặng.

Nam sinh nghiện “đồ lót nữ”

Không chỉ choáng vì nhiều kẻ bệnh hoạn khoe "của quý", sinh viên nữ ở KTX còn gặp phải nhiều tình huống oái ăm khác.

Nhiều sinh viên khóa trước tại KTX Học viện BCTT còn truyền tai nhau câu chuyện về một sinh viên nam ở khu nhà A4. Lúc đó, nhiều sinh viên nữ ở các phòng thường tâm sự cho nhau về chuyện mất các đồ chip.

Kim Anh, một nữ sinh viên từng ở tại KTX này, cho biết: “Lúc đầu mất một, hai cái mình nghĩ chắc tại gió bay vì những vật giá trị nhỏ thế ai lấy làm gì nhưng những lần sau mình móc quần áo rất cẩn thận vẫn bị mất. Chủ yếu lại toàn các đồ vừa mới mua về dùng được vài lần nên bọn mình sinh nghi”.


[/size]
[/size]

[size=3][size=3]
[/size]
[/size]

[size=3][size=3]
Nhiều hiểm họa "rình rập" nữ sinh ở KTX Bạn cùng phòng với Kim Anh cũng cho biết: “Những đồ mất toàn là các đồ lót của phụ nữ, những chiếc quần bò, áo hàng hiệu đắt tiền thì không bị mất. Mà những đồ chip mới, có màu nổi bật như đỏ, cam…nếu tối quên mang vào thì sáng sớm mai đã không cánh mà bay”.

Hiện tượng này xảy ra nhiều lần khiến cho các sinh viên nữ rất hoang mang. Nhiều bạn nữ đã lên kế hoạch rình tên trộm kì lạ này. Ngay chiều hôm ấy, một số phòng nữ đã treo quần áo lót lên làm "mồi nhử". Gần 1 giờ đêm, phát hiện một bóng đen bắt đầu lần mò lấy ở khu vực phơi đồ nữ thì các sinh viên nữ đồng loạt bật điện và các bạn nam ở KTX cũng vây lại bắt tên trộm này.

Hóa ra thủ phạm là một sinh viên nam trong cùng KTX. Kiểm tra chỗ ở củ sinh viên này còn phát hiện một túi đồ rất nhiều đồ chip nữ mà anh ta đã “chôm”. Anh chàng này kể chỉ lấy đồ chip về để… ngắm chứ không có ý định… bán lấy tiền. Sau đó, các nữ sinh mới biết nam sinh này mắc bệnh "nghiện đồ lót" của nữ giới.

Tin đồn ma – nỗi kinh hoàng của nữ sinh

Đây là một “chiêu” không còn mới của các sinh viên dùng để trêu đùa nhau. Hầu như năm nào các “ma mới” vào nhận phòng KTX đều lạnh gáy với những câu chuyện thêu dệt của các “ma cũ”. Nào là phòng này ngày xưa có người tự tử, dưới KTX ngày xưa là khu mộ tập thể…

Ngày vào nhập học, Ngọc Huy (Cơ khí, ĐH BK) đã tá hỏa khi thấy một nhóm nam sinh viên cùng kí túc tay cầm hương nghi ngút, ăn mặc chỉnh tề vào phòng Huy và bảo: “Các chú cho anh thắp cho thằng bạn nén nhang. Nó chết thảm quá”. Các sinh viên năm nhất đã lạnh gáy khi thấy họ khấn vái mù mịt ở một góc phòng. Một anh quay sang bảo với Huy: “Ngày xưa bọn anh ở phòng này, thằng bạn anh xấu số quá”.


[/size]
[/size]

[size=3][size=3]
[/size]
[/size]

[size=3][size=3]
KTX trường ĐH Công nghiệp HN (Ảnh VNE)Không nói không rằng, nhiều ma mới nhanh chóng cuốn góikhỏi KTX hoặc nằng nặc đòi chuyển sang phòng khác. Sau đó, họ mới biết đây chỉ là trò đùa của mấy anh chàng khóa trên muốn “nắn gân” các em khóa dưới.

Nhưng nghiêm trọng hơn là tin đồn ma ám ở khu kí túc xá “5 sao” ở ĐH Công nghiệp Hà Nội cách đây gần một năm. Ngay từ lúc đưa vào sử dụng, nhiều tin đồn khiến tòa nhà bị gán là "ma ám" do được xây trên nền nghĩa địa. Đầu năm học mới, nhiều sinh viên truyền tai nhau việc đêm đêm có bóng ma áo trắng lượn lờ ngoài hành lang kèm theo tiếng gió rít…

Những tin đồn này gây ảnh hưởng rất lớn đến việc học tập, sinh hoạt của nhiều sinh viên. Bạn Nguyễn Thị D. (ĐHKT3, ĐH Công ngiệp HN) cho biết: “Thời điểm có tin đồn bọn em rất sợ, đi đâu cũng phải kè kè từ hai bạn trở lên”. Mọi chuyện vỡ lẽ sau khi nguyên nhân được phát hiện “con ma” này chính là… một nữ sinh.

Những đêm khó ngủ, cô bạn tinh quái này đã mặc áo trắng đi dọa ma các bạn nữ ở phòng khác. Chuyện đồn đại nhanh chóng, lại được “thêm mắm thêm muối” thành nỗi ám ảnh đối với các sinh viên trong một thời gian dài. Diệp cũng cho biết thêm: “Sau khi tìm được thủ phạm, bọn em lại tiếp tục sinh hoạt như bình thường nhưng nghĩ lại bây giờ vẫn em vẫn thấy ớn”.
[/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)