Chuyện shock 2010-03-06 17:05:11

Sinh viên Cambridge khỏa thân trên truyền hình


Trong buổi lên hình hôm 3/3 vừa rồi, hai người dẫn chương trình truyền hình nội bộ ở Đại học Cambridge, Anh, khiến các sinh viên trong trường một phen đỏ mặt. Cả hai đều không mặc gì khi lên sóng.



'John và Jane' trong chương trình Naked News phát sóng nội bộ trong trường. Ảnh: YouTube.
Sinh viên Seb Dunnett, 20 tuổi, và cô bạn dẫn tóc vàng, 21 tuổi, là hai MC quen thuộc của kênh tin tức Đại học Cambridge. Chương trình Naked News phát sóng trên kênh truyền hình nội bộ của đại học danh tiếng tuần này có lượng người xem tăng vọt. Trong đoạn clip dài 3 phút quay hôm 3/3 vừa rồi, cả hai người dẫn chương trình đi xe đạp vòng quanh những con đường nhỏ hẹp trong khuôn viên trường và chỉ khoác lên người chiếc áo choàng dài màu đen. Trút bỏ áo khoác hờ hững này ra, Mr Dunnett (hiện là sinh viên khoa Khoa học Tự nhiên tại trường Homerton College) không mặc gì bên trong còn người bạn dẫn nữ (học cùng khoa với Mr Dunnett) dán hai đề can màu xanh có chữ CU:TV lên hai đầu ngực.

Sau khi mở màn bằng những hình ảnh giới thiệu các cảnh đẹp của trường, cặp đôi gọi nhau bằng cái tên John và Jane thân mật và cùng nhau điểm những tin chính về thể thao cùng những tin đồn của các nhân vật nổi tiếng trong trường. "Jane" cho biết, việc họ không mặc gì trên truyền hình được thực hiện với mục đích chế giễu những sinh viên ở Cambridge vốn rất nghiêm túc và khắt khe trong chuyện thoát y.

Cảnh sát khu vực hạt Cambridgeshire cho hay, họ sẽ không cấm các sinh viên khỏa thân nhưng sẽ cảnh báo sẽ dùng biện pháp mạnh hơn nếu như có bất cứ ai đó than phiền về việc này. Đại diện Đại học Cambridge từ chối đưa ra bất cứ lời bình luận nào.



Hai người dẫn xuất hiện trong đoạn clip dài 3 phút này đều là sinh viên khoa Khoa học Tự nhiên của trường Homerton College. Ảnh: YouTube.


'John và Jane' dạo một vòng trước khi lên hình. Ảnh: YouTube.


Việc hai người dẫn không mặc gì khi lên sóng nhằm mục đích thay đổi quan niệm khắt khe, nghiêm khắc của các sinh viên trong trường về việc khỏa thân. Ảnh: YouTube.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)