Chuyện lạ 2011-09-12 03:07:24

Sinh viên bị lợi dụng shock quá!


- Ngày xưa, các cụ có câu "nam nữ thụ thụ bất thân", "chữ trinh đáng giá ngàn vàng", dù yêu đấy và đã có hôn ước vẫn phải giữ khoảng cách - cho tới đêm tân hôn mới được "gần gũi nhau". Thế nhưng, một bộ phận giới trẻ hiện nay không còn đề cao giá trị thiêng liêng của chữ trinh nữa.
Cũng bởi quan niệm sai lầm rằng, chữ trinh không còn nặng nề đối với nhiều người, nên việc đánh mất mình trước đêm tân hôn đang được một bộ phận người trẻ cổ xúy, không những họ không biết quý trọng "cái ngàn vàng" mà xu thế quan hệ tình dục trước hôn nhân, thậm chí đổi chéo bạn tình đang là mốt…





Vốn là cô gái sinh ra và lớn lên ở quê lúa Thái Bình, từ nhỏ được giáo dục đàng hoàng, đủ để nhận biết mọi việc, nhất là chuyện tình yêu và giới tính. Cô lên Hà Nội học đại học. Học đến năm thứ hai nhưng Liên vẫn chưa có người yêu. Liên luôn nghĩ chỉ có chồng mới xứng đáng được hưởng "lần đầu tiên" của mình. Vậy mà mọi chuyện đã xảy ra như một trò đùa.
Hôm đó là sinh nhật cô bạn cùng phòng trọ với Liên. Đông vui, ăn uống, hát hò vui vẻ quá nên đến khi tàn tiệc thì đã 11 giờ đêm. Hai cô bạn của người bạn cùng phòng lúc này mới sực nhớ ra là nhà trọ của mình đã đóng cổng từ trước đó cả tiếng. Không còn cách nào khác, hai người bạn đành phải ở lại. Chiếc giường nhỏ trong phòng không thể đủ chỗ cho bốn cô gái, Liên đành chạy sang phòng các chị bên cạnh xem có ai còn thức không để ngủ nhờ.
Hôm đó các phòng đã về quê gần hết. Chỉ có mấy anh con trai đang ngồi đánh bạc trong phòng trọ đầu hồi. Biết chuyện, anh Hà nói: "Cô sang phòng anh mà ngủ. Hôm nay bọn anh đánh bài, uống rượu suốt đêm nên phòng anh bỏ trống, không ai ngủ đâu". Nghĩ là anh em trong xóm trọ với nhau, hơn nữa anh Hà lại là người thường xuyên giúp đỡ các chị em trong xóm nên Liên cũng chẳng ngại ngần gì mà gật đầu ngay.
Nửa đêm, đang ngủ say, Liên cảm thấy nặng nặng trên người. Choàng tỉnh, mở mắt ra, Liên hốt hoảng khi thấy anh hàng xóm "tốt bụng" người nồng nặc mùi rượu đang cố lật người cô lên. Sức vóc con trai lại đang có hơi men trong người nên Hà như một con thú đang lên cơn. Cái gì đến cũng đến. Dù sáng hôm sau anh ta có ra sức xin lỗi và nói mình say quá nên không kiểm soát được bản thân thì Liên cũng đã mất đi cái thiêng liêng nhất của đời con gái.
Tệ hại hơn nữa là sau đó, hầu như mọi người trong khu trọ đều biết chuyện. Những tiếng xì xầm bán tán, những lời nói mát: "Cứ tưởng ngoan ngoãn lắm…" khiến Liên không chịu nổi phải chuyển đi nơi khác. Thời gian đã trôi qua, Liên cũng ổn định dần tâm lý nhưng vết thương lòng mà gã hàng xóm tồi tệ để lại thì chắc chắn cô khó lòng quên được. Bây giờ, cô nghĩ nếu đêm đó cô đừng quá tin người, hoặc quyết liệt hơn, la lên thì có lẽ cả đời này cô sẽ không ân hận đến thế này.
Cũng dại dột không kém Liên là cô nàng tên Hương. Kỳ nghỉ hè năm thứ ba đại học, cô và mấy người bạn rủ nhau đi Sầm Sơn (Thanh Hóa). Trong nhóm có anh họ của đứa bạn trong lớp. Đến Sầm Sơn, cả bọn thuê phòng và ào ra tắm biển. Mệt mỏi vì hành trình di chuyển khá dài cộng với việc phơi nắng nhiều nên Hương bị cảm. Cậu "anh họ" xung phong đưa Hương từ bãi biển về phòng trọ. Anh ta tỏ ra rất chu đáo, đưa cô về tận phòng và còn nói Hương cứ nghỉ đi để anh ta ở trong phòng trông chừng đồ đạc cho.
Cứ nghĩ đơn giản đó là anh họ của bạn thì chắc cũng là người tốt nên Hương tin tưởng ngả lưng xuống giường ngủ ngay dù lúc đó trong phòng chỉ có hai người. Không gian vắng vẻ cộng với hình ảnh cô gái đang độ xuân thì ngủ ngon lành trên giường đã khiến phần "con" trong anh ta lấn át phần "người".
Không thể đủ sức chống đỡ, Hương đã mất cho anh ta cái quý nhất gìn giữ bao lâu nay. Đốn mạt hơn, sau khi xong chuyện, gã đàn ông tệ bạc quẳng cho cô một ít tiền "đền bù thiệt hại" vì "không biết em còn trinh trắng" với lời dặn dò kỹ lưỡng "nếu có chuyện gì thì em giải quyết nhé". Cô sợ bị mọi người nhìn với ánh mắt khác đi, cô sợ tương lai sẽ vĩnh viễn khép lại nếu người chồng tương lai biết mình không còn trong trắng. Chuyện xảy ra đã 2 năm. Giờ đây, đã tốt nghiệp và đi làm nhưng Hương vẫn chưa thể mở lòng mình để đón nhận tình yêu của một người nào cả. Quá khứ đau đớn vẫn ám ảnh cô.
Ngược lại, Quyên là một cô gái năng động và được nhiều người yêu mến. Là nhân viên mới, cô rất chăm chỉ, thường đi sớm về muộn và để ý xung quanh để tế nhị giúp đỡ mọi người. Một lần, như thường lệ, Quyên nhận thấy máy tính của ai đó quên chưa tắt khi ra về. Lẽ ra Quyên đã tắt máy nếu như không tình cờ nhìn thấy một thư mục đang để mở. Cười thầm vì người đó đãng trí quá, Quyên vừa đoán già đoán non là do người ta có việc gấp quá, vừa tiện tay mở video trong thư mục xem.
Cô gái trẻ chưa một lần xem phim "nóng" đã vì tò mò mà ngồi lại theo dõi đoạn phim, để rồi vô thức bị cuốn đi cùng những kích thích đầy mới lạ. Lần một, lần hai, mọi thứ cứ sâu hơn nữa, và chỉ sau khi thấy những giọt máu trinh nguyên, Quyên mới chết điếng người vì sợ hãi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)