Hot boy - hot girl 2009-09-08 04:56:00

Sinh nhật 21 tuổi, Quỳnh Nga "tình củm" bên Khánh Phương


Tối qua 7/9 cô bạn Vũ Vũ xinh đẹp đã có 1 bữa tiệc sinh nhật ấm cùng cùng những người bạn thân thiết nhất của mình.


Tối qua 7/9 cô bạn Vũ Vũ xinh đẹp đã có 1 bữa tiệc sinh nhật ấm cùng cùng những người bạn thân thiết nhất của mình, và tất nhiên 1 người đang bị nghi vấn là đặc biệt cũng không thể thiếu là anh Khánh Phương. Dạo gần đây cặp đôi mới kết hợp này đang nằm trong vùng phủ sóng được quan tâm nhất của V- pop đấy.



Không quá hoành tráng nhưng không khí buổi sinh nhật lại mang tính chất ấm cùng của gia đình, Qùynh Nga Vũ Vũ tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc khi sinh nhật lần thứ 21 của mình lại có mặt đông đủ gia đình, bạn bè thân thiết và đặc biệt là anh Khánh Phương. Dù phải đi diễn tối qua nhưng Khánh Phương vẫn tranh thủ đến dự sinh nhật của cô bạn, sau đó anh ấy mới đi diễn.


Tối qua Qùynh Nga thật nổi bật trong chiếc váy màu vàng, Nga cười rất nhiều như không giấu nổi niềm vui của mình. Bữa tiệc sinh nhật tròn 21 tuổi của Nga chỉ có nói chuyện rôm rả về những ngày bận rộn của Quỳnh Nga thời gian qua Đây có lẽ cũng là bữa tiệc mà Nga tự thưởng cho mình sau 1 thời gian nỗ lực. Sau thành công của vai Vũ Vũ , Nga chính thức tách khỏi nhóm Đoremi , Quỳnh Nga bắt tay vào sự nghiệp solo, khá thành công với lịch diễn dày đặc lịch thu âm gấp rút cho CD mới.

Gây sự chú ý nhất bữa tiệc là sự góp mặt của những người bạn trong nghề là NTK Cao Minh Tiến, Miss Audition 2006 Ngọc Anh, đặc biệt là Khánh Phương ngồi bên cạnh Nga và 2 người nói chuyện với nhau rất tình củm nữa.

Cùng chúc cho Vũ Vũ sang tuổi mới ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình nha.















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)