Teen 24h 2017-10-24 09:19:04

Sinh năm 2001, cô bạn Bình Dương trông đáng yêu như trẻ con chỉ nhờ mặt tròn


Trúc Đào sở hữu gương mặt tròn giống bố. Cô bạn từng tự ti vì chụp ảnh không được xinh lung linh như các bạn nhưng bù lại, Đào lúc nào cũng dễ thương như trẻ con, dễ gây thiện cảm với mọi người và còn được đặt biệt danh đáng yêu "Đào tròn"!
Là một cô nàng mặt tròn bạn sẽ hiểu có đôi lúc sẽ thấy tự ti với đám bạn vô cùng. Khi chụp ảnh selfie, rõ ràng mình đã chối đây đẩy việc cầm điện thoại, lùi thật xa ra sau nhưng lúc nào xem lại ảnh cũng thấy mặt to gấp đôi đứa khác. Mặt tròn đi làm tóc thì luôn phải kèm theo câu: "Anh ơi, chị ơi! Làm cho em kiểu nào nhìn mặt em nhỏ nhé", bỏ qua sở thích của mình luôn!

Nguyễn Trúc Đào (sinh năm 2001, học sinh trường THPT Dĩ An, Bình Dương) cũng vậy. Cô bạn 16 tuổi từng tự ti rất nhiều khi sinh ra với gương mặt tròn giống bố. Lúc nào, Đào cũng cố gắng xõa tóc hay đứng ở góc nghiêng khi chụp ảnh với bạn bè, với mục đích che đi gương mặt phúng phính như trẻ con.



Trúc Đào sở hữu gương mặt tròn và cô bạn từng tự ti vì điều đó.

Đến một này, có người nói với Đào rằng: "Mặt tròn bây giờ mới là xinh đấy!". Câu nói vu vơ của đám bạn khiến Đào vui vô cùng.

"Do mặt mình dạng tròn rồi nên chỉ cố gắng luyện tập để gương mặt và thân hình bớt tròn hơn mà thôi chứ chẳng có cách nào khác. Vì mặt tròn quá nên ba mẹ và bạn bè hay gọi mình bằng cái tên vui vui là Đào tròn", nữ sinh chia sẻ.

Những bức ảnh của Đào mới đây vừa xuất hiện trên một hội dành cho các cô gái xinh đẹpđã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng với hàng ngàn like và nhiều bình luận khen ngợi. Ai cũng đồng ý rằng: "Con gái mặt tròn xinh mà", "Tự tin lên cô bạn ơi, ai tự tin cũng xinh hết", "Mặt tròn đang đánh chiếm trái đất rồi". Đọc bình luận của các bạn, Đào thấy đúng là không nên tự gây áp lực cho mình vì chuyện mặt tròn nữa!



Dân mạng khen mặt tròn giờ mới xinh khiến cô bạn 10X tự tin hơn.

Nữ sinh 16 tuổi là người năng động, thẳng thắn, dễ gần và vui tính. Cô bạn còn là người có thể hiểu đối phương chỉ qua lời nói hoặc "đọc vị" vẻ mặt nữa.

Đào được gia đình định hướng nối nghiệp bố, vào ngành công an. Tuy nhiên, 10X lại thấy bản thân đam mê nghệ thuật nên vẫn còn băn khoăn trước nhiều lựa chọn. Hiện tại, mục tiêu của cô bạn là học thật tốt để đậu vào trường ĐH mình thích.



Mặt tròn giúp Đào lúc nào cũng như trẻ con.



Siêu đáng yêu.



Và dễ tạo thiện cảm cho người khác nữa.





Cô bạn có hơn 30.000 lượt follow trên Instagram.



Hãy tự tin là chính mình con gái nhé!
MAI - BOBO, THEO TRÍ THỨC TRẺ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)