Ôtô - xe máy 2010-12-09 16:26:49

Siêu xe Lamborghini màu độc nhất Việt Nam đã về tới Đà Nẵng


Khi giới mê xe thể thao Việt Nam còn chưa hết sửng sốt về chiếc siêu xe trên triệu đô Lamborghini Murcielago LP-670 SV đặt chân lên đất Sài Gòn cách đây đúng một tháng thì giờ đây một chiếc xe triệu đô nữa cũng mang nhãn hiệu Lamborghini lại vừa tiếp tục có mặt ở Đà Nẵng… Đó là chiếc Lamborghinirghini Murcielago LP-640 mang màu xanh nõn chuối. Đây là lần đầu tiên một chiếc Lamborghini có mặt ở Việt Nam mang màu “cực độc” này. Trên thế giới, màu xanh lá chuối cũng là màu hiếm trên những xe mang thương hiệu Lamborghini.

Theo thông tin từ diễn đàn Otosaigon, chiếc xe cập cảng Đà Nẵng thuộc đời 2009, đã chạy được 3.200 km, tuy nhiên nó trông vẫn như mới 100%. Murcielago LP-640 được trang bị một khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 640 mã lực, mô men xoắn 660 Nm. Chiếc xe có khả ng tg tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa trên 340 km/h.






So với chiếc Murcielago LP-670 SV có mặt ở Sài Gòn cách đây một tháng, chiếc xe màu xanh lá chuối cập vừa đặt chân tới Đà Nẵng có công suất nhỏ hơn 30 mã lực và thời gian tg tốc 0-100 km/h lâu hơn 0,2 giây.

Tại Mỹ, Murcielago LP-640 phiên bản coupe có giá cơ bản là 360 nghìn USD. Một chiếc xe mới khi về Việt Nam sẽ có giá xấp xỉ một triệu USD sau tất cả các loại thuế. Cũng tính theo giá tại Việt Nam, chiếc Murcielago LP-640 tại Đà Nẵng khi còn mới “rẻ” hơn chiếc Murcielago LP-670 SV trong Sài Gòn khoảng gần 300 nghìn USD.

Là siêu xe đầu tiên có mặt ở miền Trung, chiếc Lamborghini màu xanh lá chuối tại Đà Nẵng là chiếc Murcielago thứ tư đặt chân đến Việt Nam sau chiếc LP-570 màu da cam tại Hà Nội, chiếc LP-640 màu đen ở Sài Gòn (từng cập cảng Hải Phòng) và chiếc LP-670 SV màu đen vừa nhắc đến bên trên cũng ở Sài Gòn.

Những chiếc Murcielago ở Việt Nam càng trở nên “độc” hơn khi mà hãng Lamborghinirghini đã chính thức chấm dứt sản xuất mẫu xe này cách đây một vài tuần để thay thế bằng một mẫu xe hoàn toàn mới.

Dưới đây là một số hình ảnh của siêu xe Lamborghini Murcielago LP-640 màu xanh cốm độc đáo tại Đà Nẵng:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)