Chuyện shock 2009-10-15 01:54:00

"Siêu mèo" lai đoạt danh hiệu cao nhất thế giới


Nàng "siêu mèo" có cái tên thú vị - Phép thuật của Scarlett - và chiều cao 43,434 cm đã giành danh hiệu cao nhất trong thế giới mèo nhà.

Nàng mèo "Phép thuật của Scarlett" đang "cắn yêu" tay chủ

Với chiều cao cách biệt so với các bạn mèo khác, nàng mèo lai thế hệ F1 thuộc giống mèo Savannah (*) này đã vinh dự được Guinness công nhận là con mèo nhà cao nhất thế giới. "Nàng" tên là Phép thuật của Scarlett, 18 tháng tuổi, cao 43,434 cm tính từ ngón chân đến vai.

Mèo Savannah
Savannah là sự kết hợp giữa mèo hoang dã của châu Phi và mèo nhà. Mèo Savannah được tạo ra khi lai tạp mèo hoang châu Phi với mèo nhà Ai Cập, mèo lông ngắn phương Đông, mèo Bengal…



Nhờ sự hiếm có và vẻ đẹp quý tộc mà mèo Savannah luôn nằm trong
top những con vật đắt giá nhất hành tinh.

Với bộ lông màu be nâu vàng điểm những đốm đen nổi bật, mèo Phép thuật của Scarlett đang đợi kết quả để được công nhận danh hiệu thứ hai là con mèo nhà dài nhất thế giới (tính từ đỉnh mũi đến đầu đuôi).


Những con mèo Savannah trở thành pet được yêu thích tại California nhờ dấu vết đốm
độc nhất vô nhị và đặc điểm thích đùa nghịch tự nhiên của chúng.
Cô Kim Draper, chủ nhân của nàng mèo xinh đẹp trên là một nhà nhân giống mèo Savannah. Hiện cô Kim cùng chồng là chú Lee đang sở hữu shop Savannah Cat Shoppe, nơi bán những chú mèo Savannah đắt giá. Cô chó biết 2 vợ chồng cô rất vui mừng trước danh hiệu của con "Phép thuật."

Cô chia sẻ: "Savannah là giống mèo thông minh, tình cảm nhất, và là con vật đẹp nhất mà một gia đình có thể mơ ước." Theo cô, những con mèo Savannah đang ngày càng được các gia đình ở California chuộng làm thú nuôi vì diện mạo độc nhất vô nhị và khả năng học hỏi cực thông minh. "Chúng là những con vật hiếu động, thích đùa, thích gần gũi chủ nhân và các thành viên trong gia đình." - cô Kim Draper nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)