Sao thế giới 2015-09-04 02:51:59

Siêu mẫu xinh đẹp bậc nhất Playboy thừa nhận mình là đàn ông - nhầm lẫn hết cả rồi :))


Một siêu mẫu xinh đẹp bậc nhất của Playboy vừa thừa nhận mình là đàn ông. Việc siêu mẫu xinh đẹp này thừa nhận mình là đàn ông gây sốc cho rất nhiều người.

Holly Johansson, 26 tuổi lần đầu tiên thử sức với vai trò người mẫu ở tuổi 15 dưới cái tên thật Kasper. Ở tuổi 18, cô quyết định phẫu thuật ngực và gắn bó cuộc đời của mình với vai trò là phụ nữ.


Siêu mẫu xinh đẹp bậc nhất Playboy thừa nhận mình là đàn ông

Nói về sự thay đổi của mình, siêu mẫu xinh đẹp giải thích rằng đã nói dối rất nhiều người về giới tính của bản thân. Cô tiết lộ: ‘Gần như không một ai nghĩ rằng tôi là đàn ông. Giọng nói nhẹ nhàng và hình dáng cơ thể nữ tính giúp tôi có thể sống như một phụ nữ bình thường. Sau khi phẫu thuật ngực, tôi có các mối quan hệ với những chàng trai’.


Holly đã tiêm hoóc môn từ năm 16 tuổi và cho biết cảm thấy như ‘cô gái quyết rũ nhất’ khi là người mẫu. Tuy vậy cô cũng thừa nhận những kỷ niệm khó quên khi vẫn có những bộ phận của đàn ông trên cơ thể. Holly nói:‘Tôi gặp một anh chàng ở hồ bơi và 2 chúng tôi lên phòng khách sạn. Anh ta đã la hét rất lớn khi nhìn thấy 'vùng kín' của tôi. Anh ta không thể tin tôi có bộ phận sinh dục của đàn ông. Ở một lần khác, một anh chàng đã hét lên và bỏ chạy quên cả giày khi thấy 'vùng kín' của tôi’.


Holly được sinh ra với cái tên Kasper vào năm 1989. Ở tuổi 12, cô đã mặc quần áo và đội tóc giả để giống với phụ nữ. Khi làm người mẫu cho tạp chí dành cho đàn ông nổi tiếng, cô cho biết không thể thừa nhận mình là người chuyển giới.

Cô cũng cho biết thêm rằng bản thân đã quyến rũ được hàng trăm người đàn ông qua các chương trình TV của Playboy. Cùng với đó là hàng trăm người đã chạm vào Holly trong cuộc sống thực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)