Sao Việt 2011-01-20 03:46:24

"Siêu mẫu vàng" 2010 Ngọc Tình là "gay" ?


[size=2]Những hình ảnh rất hot của chàng vừa xuất hiện trong một thương hiệu quảng cáo đồ lót dành cho "gay" khá "nhạy cảm" gần đây đã làm dấy lên tin đồn "hậu trường" về giới tính của anh.[/size] [justify]Khi chụp những shot hình về trang phục lót, Ngọc Tình đã chuẩn bị tinh thần để đối diện với tình huống trái chiều thường gặp cho những phục trang mà mọi người nghĩ rằng “nhạy cảm”. Đồ lót là một trong những thành phần phục trang mà tất cả mọi người, thuộc mọi đẳng cấp đều phải sử dụng, bởi vậy, Ngọc Tình khá bất ngờ khi những trang phục đồ lót đó bị gán cho là “thương hiệu dành cho gay”?
[/justify]
[justify]





Ngọc Tình trong trang phục đồ lót dành cho "gay"


Ngọc Tình chia sẻ: "Nếu chỉ vì chụp quảng cáo cho một thương hiệu dành cho "gay" mà đã dấy lên những tin đồn về giới tính thì quả thật rất buồn cười! Mọi người quên rằng Ngọc Tình đang là người mẫu, diễn viên, là người thể hiện những vai diễn hay trang phục theo ý đồ của nhà thiết kế chứ hoàn toàn không phản ánh những vấn đề liên quan đến đời sống bên ngoài của Ngọc Tình. Sau khi Ngọc Tình đoạt danh hiệu giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010, mọi việc học, lịch diễn, các show quảng cáo định hướng phát triển đều do công ty Ngọc Tình đứng ra nhận hợp đồng. Việc chụp quảng cáo cho thương hiệu thời trang này cũng nằm trong sự sắp xếp của đơn vị quản lý".

Nếu nói là của công ty nhận, vậy khi biết được tin mình sẽ quảng cáo cho một nhãn hàng dành cho giới "gay" Ngọc Tình có phân vân hay ngại ngần?

Cho đến tận bây giờ khi những câu hỏi phỏng vấn được đặt ra Ngọc Tình vẫn chưa biết chính xác là thương hiệu đó có phải dành riêng cho "gay" hay không? Giả sử việc đó là đúng Ngọc Tình vẫn không có gì để phân vân hay ngần ngại! Ngọc Tình là một người mẫu là một diễn viên vai trò của Ngọc Tình trong những show thời trang quảng cáo là thể hiện tốt ý tưởng sáng tạo của nhà thiết kế. Nếu cho Ngọc Tình sự lựa chọn vào thời điểm kí hợp đồng hoặc ngay lúc này Ngọc Tình vẫn rất tự hào khi được chọn, có khi lại thể hiện tốt hơn những shoot ảnh đang có vì Ngọc Tình hiểu rõ hơn tính chất công việc Ngọc Tình đang đảm nhiệm.



[justify]Thường với những nhãn hàng mang tính chất nhạy cảm như thế này, với một thương hiệu như Ngọc Tình chắc chắn giá cát-sê cũng không ít. Có khi nào vì giá cát-sê quá cao mà Ngọc Tình chấp nhận liều lĩnh?
[/justify]


Hai chữ “liều lĩnh" ở đây, nếu sử dụng cho Ngọc Tình thì chưa đúng cho lắm! Vì như Ngọc Tình đã nói, cho dù ngay thời điểm đó hay ngay bây giờ, Ngọc Tình vẫn rất tự hào nhận lời quảng cáo cho thương hiệu đó, không vì bản chất đặc thù dành cho "gay" hay cho bất kì giới nào mà đơn giản chỉ vì bản thân nhà thiết kế đánh giá Ngọc Tình đủ sức thể hiện sản phẩm trí tuệ của họ và Ngọc Tình tôn trọng điều đó.

“Liều lĩnh” chỉ dành cho việc mình cảm thấy không đủ sức, thấy không tự tin, còn Ngọc Tình thì không. Trong mọi việc nếu Ngọc Tình đã quyết định thì luôn tự tin vào bản thân. “Cát-sê” là vấn đề tế nhị nhưng mấu chốt, nếu nói không phải vì cát-sê thì không đúng, nếu nói Ngọc Tình chỉ vì cát-sê cao mà chấp nhận càng không đúng hơn. Điều quan trọng để Ngọc Tình nhận lời một show quảng cáo là mình cảm thấy phù hợp và thỏa mãn các yếu tố mà nhà thiết kế hoặc đối tác đặt ra. Với thương hiệu thời trang, Ngọc Tình nhận lời vì tự tin rằng có thể thể hiện tốt ý đồ của nhà thiết kế và dĩ nhiên rằng cát-xê cũng xứng đáng với công sức lao động mình đã bỏ ra.



[justify]Quan điểm của Ngọc Tình như thế nào về những người thuộc giới tính thứ 3?
[/justify]


Nếu đứng dưới góc nhìn nghệ thuật thì họ là những người “tài năng”, “sáng tạo” việc đó có lẽ không cần phải bình luận. Những cống hiến, những sáng tạo và thành quả của họ đã chứng minh việc đó mà trong mỗi chúng ta những người hoạt động nghệ thuật đều phải khâm phục và học hỏi. Nếu đứng ở góc độ xã hội thì họ là những người cần đến sự cảm thông, chia sẻ…

Chúng ta cần phải đánh giá một cách công bằng hãy nhìn vào những gì họ đã làm, đã cống hiến chứ đừng nghĩ họ là ai! Trong suốt chặng đường phát triển sự nghiệp, may mắn Ngọc Tình đã được làm việc với rất nhiều người thuộc giới tính thứ 3. Họ đã giúp đỡ, dạy và hướng dẫn rất nhiều cho Ngọc Tình, nhân đây cũng là cơ hội cho Ngọc Tình gửi lời cảm ơn đến những con người tài năng ấy.

Nếu những ai thắc mắc về giới tính của Ngọc Tình thì Ngọc Tình sẽ giải thích sao? Mẫu người yêu của Ngọc Tình là người như thế nào?

Vấn đề thắc mắc giới tính của người mẫu, diễn viên ngày nay không có gì lạ và cũng không chỉ riêng cá nhân Tình mà hầu hết nhân vật nam có chút tiếng tăm đều bị nghi vấn… Gần đây nhất Ngọc Tình rất ấn tượng cách diễn viên Minh Tiệp đối diện với thắc mắc giới tính bằng câu trả lời “tôi đồng tính thì tất cả đàn ông Việt đồng tính”, vậy Ngọc Tình có thể mượn câu trả lời này cho nhưng ai thắc mắc về giới tính của Ngọc Tình.

Về mẫu người yêu Tình đã trả lời trên báo chí rằng cái Tình cần là trái tim cố ấy! Nếu phải trả lời chi tiết và rõ ràng hơn thì… mẫu người yêu của Ngọc Tình là Á hậu Việt Nam Vũ Thị Hoàng My!






Từ việc làm đại sứ cho một nhãn hàng dành cho giới tính thứ 3, liệu sắp tới, nếu có đạo diễn nào mời Ngọc Tình tham gia vào một bộ phim với vai diễn là một nhân vật gay, Ngọc Tình có dám nhận vai không?

Nếu được mời tham gia với vai diễn Gay điều đầu tiên Ngọc Tình nghĩ đến không phải là “có dám nhận vai không” mà là phải xem mình có phù hợp với vai diễn hay không. Một diễn viên việc được biến hóa trong nhiều nhân vật là một hạnh phúc, việc được chọn thể hiện nhân vật có chiều sâu là một thử thách.

Vấn đề giới tính là đề tài khá nhạy cảm mà điện ảnh hay nhắc đến trong thời gian gần đây nhưng chỉ khai thác ở một góc độ hạn hẹp, góc độ kịch tính chưa thật sự công bằng và nghiêm túc. Ngọc Tình mong rằng trong khoảng thời gian gần đây sẽ có một bộ phim về đề tài này nhưng dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Liệu đây có phải là scandal để Ngọc Tình đánh bóng tên tuổi?

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010, huy chương bạc võ thuật, một vai diễn khá tốt trong phim “Nữ vệ sĩ” là những bước đệm khá vững chắc cho con đường nghệ thuật hiện tại của Ngọc Tình. Liệu bao nhiêu đó chưa đủ để đánh bóng cái tên Ngọc Tình hay sao?[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)