Người mẫu - hoa hậu 2013-10-01 04:41:14

Siêu mẫu nude vòng 1 khủng, vào để nạp thêm vitamin cho đôi mắt các bác ơi!!


[size=6]Đôi gò bồng đảo cực khủng của người đẹp Andressa Urach đã được chủ nhân cho phép tự do hòa vào làn nước biển trong xanh mát lành. [/size]
Chỉ vì một lần trót dại mà cho đến tận bây giờ Cris Ronaldo vẫn chưa thể vứt bỏ nổi “cục nợ” mang tên Andressa Urach.
Mới đây, cô nàng siêu vòng 3 người Brazil đã ngang nhiên trêu tức siêu sao Real Madrid khi nhận lời xuất hiện trong một show truyền hình nổi tiếng của Bồ Đào Nha và một lần nữa lại đem câu chuyện tình ái giật gân giữa hai người làm chủ đề câu khách.
Chưa dừng lại ở đó, siêu mẫu xứ Samba còn tranh thủ cơ hội khoe thân triệt để với những người dân ở đất nước của người tình bằng một màn “tắm tiên” vô cùng nóng bỏng.

Andressa Urach "tắm tiên" tại bờ biển Lisbon


Trên bãi biển Lisbon, Andressa Urach khiến những người xung quanh mắt trong mắt dẹt khi mặc duy nhất chiếc quần bikini bé tí xíu tung tăng nô đùa với sóng biếc mặc cho những tay paparazzi của các tờ báo lá cải đang “rình mồi” tha hồ “zoom” cận cảnh.

Siêu vòng 3 không hề e ngại đám phóng viên săn ảnh


Vốn dĩ đã chẳng ưa gì thói bán chuyện kiếm tiền của Andressa, hành động của cô nàng tại Bồ Đào Nha hẳn sẽ khiến cho Cris Ronaldo không khỏi cảm thấy nóng mắt. Thế nhưng với những người đẹp sở hữu cấp độ trơ như Andressa Urach, tốt hơn hết là Rô điệu nên xem như “mắt không thấy, tai không nghe” cho yên chuyện!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)