Thời trang - làm đẹp 2009-08-25 00:01:00

Siêu mẫu Kim Dung thật "chất" với phong cách Cowboy và Digan


Cowboy và Digan, cả 2 phong cách đều rất hot, bạn chọn cho mình phong cách nào? Hãy cùng chúng tớ phối trang phục để làm mới styles của mình nhé!
Chắc hẳn teen đã không còn lạ lẫm với hình ảnh rất cá tính của một cô nàng cowboy của miền viễn tây nước Mỹ, những cô nàng có tính cách mạnh mẽ và tự tin. Những tính cách này để lại ấn tượng khá sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Và đặc biệt phong cách thời trang của họ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến các nhà thiết kế thời trang thế giới tạo nên một làn sóng mô phỏng phong cách của các cowboy cá tính được giới sành mốt hâm mộ.

Những trang phục mang đậm phong cách nàng cowboy thường là quần jean, áo gile da, jacket da lộn, mũ chất liệu cói, da…Hãy cùng chúng tớ bắt chước một phần nhỏ styles của một nàng cowboy cá tính nha. Trang phục dành cho bạn có thể dễ dàng phối hợp là jean, gile, jacket, sandal…

Vậy là bạn có thể hô biến mình thành nàng cowboy hiện đại với những trang phục và phụ kiện đặc trưng của phong cách này rùi.


















Không quá mạnh mẽ như nàng cowboy, phong cách Digan đem đến một chút thi vị của thiên nhiên với sắc màu của họa tiết hoa lá và chút chấm phá trong cách dùng màu. Phối hợp trang phục với chất thun, jean, phụ kiện băng-đô ngang trán., vòng đeo tay gỗ… Vậy là bạn có thể hóa thân thành một nàng Digan thật xì-po rùi đó!














Bạn sẽ chọn phong cách nào cho mình? Hãy cho chúng tớ biết sự chọn lựa của bạn nhé!



Photos: Vũ Lâm
Stylist: Hạnh Nhiên
Makeup: Tín Nguyễn
Model: Kim Dung (giải 3 siêu mẫu Việt Nam 2009)
Fashions: Ruco 231 Huỳnh Văn Bánh Q.Phú Nhuận TP.HCM
Kocaca 124 Lê Thị Riêng Q.1 TP/HCM
Marc 223 Lê Văn Sỹ Q.3 TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)