Người mẫu - hoa hậu 2013-10-31 03:39:09

Siêu mẫu Hà Anh: khi xưa ta còn bé và bây giờ ta đã lớn=> xem có thay đổi gì ko


Nhìn những bức ảnh thuở nhỏ, thời niên thiếu rồi khi trưởng thành, có thể khẳng định Hà Anh không phải là người hâm mộ của trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ.
Khác xa với những hình ảnh sexy và nổi loạn như bây giờ, trước đây Hà Anh cũng giống như những cô bé Hà Nội giản dị bình thường. Riêng chỉ có đôi mắt to tròn, đôi môi cong cớn là không lẫn vào ai.

Hà Anh từng thủ thỉ chia sẻ: "Sinh ra vào tháng tư, chính mùa hoa loa kèn bên Tây người ta gọi là hoa ly nên tôi được ông bà gọi là bé Ly. Hồi bé cái tên ở nhà đối với tôi bình thường lắm nhưng khi lớn lên tôi mới thấy ý nghĩa của nó. Tôi không quá yêu hoa loa kèn nhưng loài hoa này có một giá trị đặc biệt, nó chứng kiến sự có mặt của cuộc đời tôi".

Những bức ảnh thuở nhỏ và thời niên thiếu của Hà Anh một phần được cố nhạc sĩ Đỗ Nhuận chụp lại và ông khá thích thú khi ngắm nhìn cô bé Ly có đôi mắt to tròn và đôi môi cong cớn.
Ông nội Vũ Tú Nam của Hà Anh kể: "Ngày đó, anh Đỗ Nhuận có cái camera của Liên Xô, quý lắm! Anh quý ai anh mới chụp, với Hà Anh cũng vậy những bức ảnh đó là những kỷ vật của cuộc đời cháu và gia đình tôi".

Không sở hữu nhan sắc yểu điệu, dịu dàng, xinh đẹp kiểu nhu mì, cổ điển nhưng ở Hà Anh bật lên nét đẹp sắc sảo thông minh của cô gái có học. Cái đáng quý hơn là Hà Anh còn là một trong số ít hiếm hoi sao nữ nổi tiếng ở Việt Nam vẫn giữ nước nét đẹp tự nhiên, không dao kéo.
Nói về vấn đề nhu cầu phẩu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn, chân dài này cho biết: "Bản chất của việc chỉnh sửa nhan sắc không có gì xấu. Bất kể ai cũng có thể mong muốn làm mình đẹp hơn và nếu sự chỉnh sửa đó mà an toàn và làm người phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn thì tại sao không? Nhưng điều quan trọng hàng đầu phải là đảm bảo an toàn đã, không thì những sự cố về nó là vô cùng đáng tiếc. Ngoài ra việc chỉnh sửa này cũng không nên quá lạm dụng và phụ nữ biến mình thành nạn nhân của mong muốn trở nên hoàn hảo bởi cái hoàn hảo tuyệt đối không tồn tại. Quan trọng hơn cả là phải biết yêu thương và chấp nhận chính bản thân mình".

Hà Anh vẫn quyến rũ mà không cần đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)