Thời trang - làm đẹp 2009-10-14 03:00:00

Siêu mẫu 9x Ali Stephens và bộ ảnh tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ The Dark Knight


Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng ăn khách của năm nay - The Dark Knight, xuất hiện bên cạnh một chàng Batman, siêu mẫu 18 tuổi Ali Stephens đã có một bộ ảnh đầy quyến rũ.
Ali Stephens sinh năm 1991 tại Carlifornia, Mỹ. Mới chỉ 18 tuổi nhưng cô bạn đã trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng và đắt giá nhất trên thế giới, xuất hiện trong rất nhiều show trình diễn lớn cho những nhãn hiệu thời trang tên tuổi như Balenciaga, Barbara Bui, Celine, Chanel, Chloé, Dries Van Noten, Givenchy, Isabel Marant, Kenzo, Louis Vuitton, Miu Miu, Nina Ricci, Prada, Rue du Mail, Undercover…

Trong lần xuất hiện mới nhất trên tạp chí thời trang French Revue de Modes số 15 của Pháp, Ali Stephens có một tạo hình đầy mới lạ và bí ấn. Bộ ảnh đen trắng này lấy cảm hứng từ The Dark Knight - bộ phim nổi tiếng và ăn khách hàng đầu trong năm nay. Bên cạnh một anh chàng Batman, Ali càng trở nên gợi cảm và xinh đẹp.

Với những bộ trang phục họa tiết animals skin hoặc đen trắng, áo liền quần và over the knee boots, mái tóc xoăn lọn lớn và viền mặt đen thẫm, Ali mang vẻ đẹp quyến rũ và bí hiểm hơn bao giờ hết.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh này nhé.

























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)