Tin tức - pháp luật 2010-04-09 20:29:24

Siêu lừa giả chữ ký VIP Hà Nội



Trần V Minh.
Tối 6/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp đối với Trần V Minh (SN 1985- tên gọi khác là Trần Hoàng Minh), quê quán Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, hiện tạm trú tại ngõ 13 đường Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, về hành vi sử dụng giấy tờ giả của UBND thành phố Hà Nội, có chữ ký giả của một đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố, để đi lừa đảo.
Theo thông tin của Đội Chống buôn lậu- buôn bán hàng cấm - Phòng CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV CATP Hà Nội, trên địa bàn có một đối tượng với chức danh giám đốc công ty tư nhân sử dụng 1 v bản của UBND thành phố để đi giao dịch, đặt vấn đề cho thuê đất với nhiều tổ chức, cá nhân. Vị "doanh nhân" ấy là Trần V Minh- Giám đốc công ty CP công nghệ TMP, trụ sở tại ngõ 13 đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai.
Nội dung v bản Minh đem khoe với nhiều đối tác thể hiện việc UBND thành phố Hà Nội giao cho công ty CP công nghệ TMP 10.000 m2 trong khuôn viên dự án xây dựng khu v phòng đại diện của 62 tỉnh, thành phố tại đường Trần Duy Hưng. V bản này có con dấu và chữ ký của một đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định thành phố không ủy quyền cho doanh nghiệp của Minh. V bản Minh sử dụng đó có dấu hiệu bị làm giả.
Tối 6/4, khám xét nhà Minh, cảnh sát đã thu thập được nhiều tài liệu chứng minh hành vi vi phạm pháp luật của vị giám đốc này. Trụ sở công ty là nơi Minh sống với nhiều người họ hàng. Vị giám đốc trẻ tốt nghiệp trường Cao đẳng kinh tế đã từng sản xuất bánh ngọt trước khi trở thành giám đốc công ty TMP.
Trước khi bị cảnh sát lật tẩy, công ty Minh đã lừa được công ty CP BNC, trụ sở ở đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, đồng ý giao dịch thuê đất cùng Trần V Minh với thỏa thuận giá cả là hơn 3 tỷ đồng. Công ty CP công nghệ TMP của Minh đã nhận khoảng 200 triệu đồng.
Vụ việc đang được cơ quan Công an khai thác mở rộng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)