Chuyện shock 2012-08-22 07:59:50

(SIÊU HOT) CÁCH RẠCH TAY. TRÀO LƯU MỚI CỦA MẤY THÈN BỆNH HOẠN @@


[size=3]Hướng dẫn cách rạch tay - Dành cho người thừa máu =))
[/size]Lưỡi dao đi tới đâu , cảm thấy tê tái đến đó , nhưng mà ko đau lắm đâu , đó chỉ là cảm giác ban đầu khi lưỡi dao rạch thôi . Bạn sẽ quen dần cảm giác đau đớn khi rạch tay .

Sau đó tự nhiên lên cơn làm vài nhát nữa , cuối cùng là khắc chữ . Sau cùng là máu rơm rớm đầy trên đường rạch . Lúc này phải chạy thật nhanh kiếm thứ gì đó cầm máu nếu không máu sẽ chảy liên tục .
Thui bây giờ kandy bày cho các bạn rạch tay hén : Ban đầu hãy kiếm 1 con dao thiệt là bén - dao lam ấy nhá , dao phải thiệt là sạch , tốt nhất là mới mua đó , đừng lấy mấy cái cũ kẻo bị AIDS thì khổ Típ theo hãy rửa chỗ cần cắt cho sạch và lau khô , hãy rạch vài nhát nhỏ , đường dao đi tới đâu cảm giác đau kéo theo tới đó , sau khi lưỡi dao đi wa bạn sẽ hết đau liền à yên tâm đi , sau đó thử làm vài nhát dài dài thử xem
Sau khi làm được vài nhát , bạn sẽ thấy cơn đau trở nên bình thường , lúc này bạn thử tạo ra nghĩ ra những dòng chữ , ngắn mà ý nghĩa thử đi Ví dụ : fuck u , love you , kute Boy , sexy ….
Sau khi khắc xong máu bắt đầu rướm lên trên làn da trắng trẻo của bạn , tay bạn sẽ trở nên tái nhạt đi , những đường gân trên tay bạn nỗi lên , lúc này là nghê nhất , lúc này thử so sánh 2 cánh tay bạn thử xem .
Nếu có máy ảnh hay điện thoại , hãy chụp 1 bô ở chỗ cái chữ bạn rạch đó chứ đừng chụp ngay cái tay ( kinh lắm ) Lúc rạch phải kiềm chế được suy nghĩ của mình , nếu ko cứ theo cảm tính mà bạn rạch hết cả tay , đừng rạch nhìu nếu ko bị nát Ven đó ! .
Nếu xác định ko muốn rạch nữa thì hãy chạy thiệt là nhanh tới lấy những gì có thể cầm máu được . Nếu muốn chết thì cứ nằm đó cho máu nó chảy Mình tin chắc rằng tối đó bạn ngủ ko được . bạn sẽ nghĩ rằng 1- mình làm gì thế này ? 2- Thôi đã quá trễ rồi . đã rạch rồi
Tối hôm đó bàn tay của bạn sẽ rất rát và rất tê , có lẽ lúc đó bạn sẽ ngủ ko được đâu Nhưng lạ đây là ở chỗ sáng ra bạn dậy rất sớm . Đó chính là cái hay của rạch tay , rạch tay là thể hiện những gì bạn cho là mãi mãi sẽ theo bạn , hay là nghét 1 ai đó sẽ thể hiện qua từng đường rạch trên tay bạn
P/s : nếu muốn tự tử nhanh gọn thì lấy cái gì đó bén bén , rạch 1 nhát thiệt đau, thiêt mạnh nha! cái entry này để tư vấn cách rạch tay chứ không phải tự tử đâu hén , nếu ai ngốc làm nhát thiệt mạnh thì đừng có đổ lỗi cho tui nhaz! . Chúc bạn có những đường dao đẹp Vết cắt cũ vẫn còn rỉ máu, Dịu. tiếp tục ấn lưỡi dao lam vào da thịt để được thấy máu của mình rỉ ra. Với Dịu, những vết sẹo rỉ máu trên 2 cánh tay là sự tự hào với đám bạn, trong khi bố mẹ em phát hoảng vì.. . chẳng hiểu con mắc bệnh gì? .
"liều mình"… . . . .
"đồ nghề tự sướng" . ."buồn tay" . . . . . .. . .cắt tay…cho vui . .. .. ."bản lĩnh" … . .. .
"Em không phải là EMO nhưng em vẫn rạch tay".
..tự xử…"nổi loạn" ………..



#t=5s


3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)