Teen 24h 2012-05-12 13:34:59

Showbiz Việt ‘rung chuyển’ vì ‘sự ngoan’ của Ngọc Trinh--Ngoc Trinh ...........


[size=1]Showbiz Việt ‘rung chuyển’ vì ‘sự ngoan’ của Ngọc Trinh[/size]


Ngọc Trinh đang điêu đứng vì tự nhận: Điều giỏi nhất của tôi là ngoan!




Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao về phát ngôn gây sốc của cô nàngNgọc Trinh trên một trang báo mạng. Chưa cần nhắc đến title của bài báo, chỉ cần nghe thấy, nhìn thấy từ Ngọc Trinh là có hàng loạt các cú click chuột vào cái tên được coi là "nóng" nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt hơn nữa cái tên đó là gắn với phát ngôn: "Điều giỏi nhất của tôi là ngoan" thì sức hút của nó ngày càng trở nên mạnh mẽ.

Trước đó, "nữ hoàng nội y" này từng khiến dân tình xôn xao bởi một tuyên bố gần như đã đi vào lịch sử showbiz: "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ!". Sau phát ngôn này, Ngọc Trinh từ một cô người mẫu luôn diện những bộ bikini nóng bỏng bên xế hộp bỗng chốc được gắn thêm biệt hiệu "chân dài óc ngắn". Với bài phỏng vấn mới đây nhất của Ngọc Trinh, dư luận không khỏi tò mò liệu bộ óc của người đẹp này đã… dài?

"Em ủng hộ Ngọc Trinh!"

Ngọc Trinh tự nhận: Điều tôi giỏi nhất là ngoan
Tự nhận mình là ngoan, Ngọc Trinh được không ít bạn trẻ ủng hộ thậm chí "tôn sùng" vì kiểu nói chuyện chân thật, ngây thơ không chút tính toán. Tuy nhiên số người ủng hộ cô lại chủ yếu là những người trẻ có tư tưởng tiến bộ và khá thoáng. Họ "khoái trá" khi được nghe câu: "Tôi không nhận mình giỏi, vì tôi biết chỉ khi nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn tôi chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan".

Một độc giả ủng hộ Ngọc Trinh: "Mỗi người sinh ra có 1 số phận cuộc sống riêng, để tạo nên sắc màu cho thế giới này, không có ai đúng ai sai cả, Ngọc Trinh lựa chọn sống như thế nào là quyền cô ấy, cô ấy cũng biết sống vì người thân gia đình đấy chứ. Ai chẳng có quá khứ, ai chẳng có lỗi lầm, là con người mình đừng có soi mói mỉa mai người khác nhiều thế, để cơ hội cho người ta sống nữa chứ".

Điều dĩ nhiên, Ngọc Trinh vô tội, vô tội vì những phát ngôn của cô ấy quá ngây thơ và đó là những lời nói thật nhất từ một người vốn quen sống trong thế giới "không thật" của showbiz Việt.

Ngọc Trinh cũng nhận được rất nhiều bình luận đồng cảm từ một số ít bộ phận dư luận. Chả thế mà có một độc giả giãi bày: "Mỗi người đều có suy nghĩ riêng, không phủ nhận nét dễ thương của Ngọc Trinh, cũng không chối bỏ sự thật thà của bạn. Người thật thà thì đáng tôn trọng hơn những ai giả dối, chúng ta không nên áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác".

Khắc Tiệp hết lời khen ngợi Ngọc Trinh trên facebook cá nhân
Trước những tuyên bố khá sốc của "gà nhà", ông bầu Vũ Khắc Tiệp không những không mắng Ngọc Trinh mà còn dành khá nhiều lời khen ngợi cho chân dài này. Khắc Tiệp cho rằng chính tính cách của Ngọc Trinh khiến cô hoàn toàn khác biệt với những người khác trong giới showbiz. "Anh luôn tôn trọng tính cách của em, có muốn em thay đổi để khéo léo hơn cũng không thể vì đó là con người em rồi, anh thích tính cách này, vì đó là sự riêng biệt trong showbiz. Có thể nhiều người ghét em, không ưa em, ném đá em vì sự chân thật đến ngô nghê nhưng đối với những người đã từng tiếp xúc với em thì họ sẽ cảm nhận được giá trị thực của con người", Khắc Tiệp chia sẻ.

Không riêng gì Khắc Tiệp, Trang Trần cũng lên tiếng ủng hộ chân dài này trên facebook cá nhân: "Thà thẳng thắn như vậy sẽ tốt hơn! Rất thích câu: Lâu lâu tôi mới có một show, cát sê chẳng đủ mua một cái giỏ thì làm sao lo cho gia đình. Chúc em luôn như vậy! Mỗi người một cách lựa chọn đường đi. Thụ động cũng tốt tuỳ theo quan điểm!". Trang Trần không ngần ngại ủng hộ lối sống cũng như cách nói chuyện thẳng thắn và không hề lấp liếm của Ngọc Trinh.

Trang Trần cũng lên tiếng ủng hộ "nữ hoàng nội y"
Xấu hổ vì Ngọc Trinh

Khen có chê có nhưng bài phỏng vấn của Ngọc Trinh thực sự nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Đa số mọi người cho rằng những phát ngôn cũng như lối sống của Ngọc Trinh sẽ ảnh hưởng tới đại bộ phận giới trẻ trong xã hội và đặc biệt là con cái của họ sau này.

Ngay sau khi bài phỏng vấn của Ngọc Trinh được đăng tải hàng loạt các bình luận ầm ầm đổ về. Đa số trong những bình luận đó là những lời chỉ trích thậm chí miệt thị cô nàng "chân dài óc ngắn" này. "Bây giờ thì mình đã hiểu sự khác nhau giữa người đàn bà thông minh và người đàn bà óc ngắn". Hay không ít những lời bình ví như: "Trời đất ơi! Đây là những phẩm chất của một hoa hậu Việt Nam sao??? Thật đau đớn!….!….!".

Trên facebook xuất hiện hàng loạt những fanpage anti Ngọc Trinh
Vẫn biết thật thà là một đức tính tốt nhưng vì là người của công chúng những phát ngôn của Ngọc Trinh lại mang hiệu ứng xấu tới độc giả. Thậm chí có ý kiến còn lên tiếng đòi "phạt" chân dài này vì những phát ngôn "ngớ ngẩn" của mình. "Người nổi tiếng, dù ít dù nhiều cũng có tác động đến cuộc sống và suy nghĩ của giới trẻ. Vì thế, nếu có lệnh cấm ăn mặc hở hang, phải chăng cũng nên có lệnh hạn chế những kiểu phát ngôn dễ khiến một bộ phận giới trẻ bị lệch lạc về lối sống như cách Ngọc Trinh vẫn văng bừa khi nổi hứng?".

Không riêng gì độc giả một số ít những người nổi tiếng cũng không đồng tình với kiểu phát ngôn "ngây thơ, vô tội" của Ngọc Trinh. Mới đây, cô nàng hotgirl Midu cũng không ngại chia sẻ trên facebook cá nhân "bóng gió" chê bai Ngọc Trinh.

"Khi một cô gái xài những đồng tiền của mình làm ra, dù không giàu có nhưng tôi vẫn thấy ngưỡng mộ. Khi một cô gái xài tiền của một người đàn ông, tôi thấy cũng bình thường, vì cô ấy đẹp. Nhưng khi cô ấy tự hào về cuộc sống xa xỉ, lười lao động và thích hưởng thụ do người khác mang lại tôi thấy thật ê chề. Khi xã hội tôn vinh cô ấy và cho đó là tấm gương của sự đẹp ngoan và thật thà… tôi thấy quá đau lòng", Midu chia sẻ.

Midu "bóng gió" phê phán Ngọc Trinh
Là một hotgirl nổi tiếng, Midu từng tự hào tuyên bố cô luôn tự chu cấp mọi thứ cho bản thân của mình. Midu kiếm được tiền và không phải nhờ vào những đồng tiền của người khác. Cùng là hai tên tuổi "nóng" trong giới giải trí nhưng lối sống của hai người lại hoàn toàn khác xa nhau. Có lẽ chính vì vậy mà Midu không thể đồng tình với cách sống "bám" của Ngọc Trinh.

Lối "sống bám" trong showbiz

Không ít người từng tuyên bố, chuyện lấy chồng đại gia chẳng có gì là xấu. Dĩ nhiên vì đâu phải đại gia nào cũng tệ như người ta vẫn tưởng đặc biệt nếu đại gia đó vừa có tiền lại vừa chung tình. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận chính tư tưởng lấy chồng đại gia khiến nhiều người có suy nghĩ rằng cuộc sống của họ sẽ bước sang một trang mới khi được làm vợ của một người giàu có. Sự thực thảm đỏ không phải lúc nào cũng dành cho những người có tiền.

Ngọc Trinh hoàn toàn vô tội. Cô ấy chỉ có một cái tội là quá vô tư!
Ngọc Trinh tuyên bố cô không đủ khả năng để chi trả cho cuộc sống của mình và cô sẵn sàng sống dựa vào bạn trai. Liệu có ai có đủ bản lĩnh như Ngọc Trinh để nói: "Tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm". Mạnh dạn, thành thật nhưng chính những phát biểu của Ngọc Trinh phần nào đã "cổ súy" cho lối "sống bám" đang ngày càng tràn lan trong đại bộ phận giới trẻ.

Chỉnh kiểu sống tầm gửi này đã khiến cho các bạn trẻ thích cuộc sống xa hoa, lười lao động và thích hưởng thụ những gì mà người khác mang lại. Trong showbiz Việt, chuyện đó không hề hiếm gặp nhưng điều đó không có nghĩa là người ta có thể mang nó ra khoe với bàn dân thiên hạ. Ngọc Trinh hoàn toàn vô tội. Cô ấy chỉ có một cái tội là quá vô tư!













TÔi thích cánh sống của cô ấy rất tốt……………

Mà ẻm quá đẹp……….. 3crisp3 3crisp3 3blur3





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)