Sao Việt 2010-11-01 02:11:49

Showbiz Việt nổi bật tuần qua


[justify]Bloger "Cô gái đồ long" bị bắt là thông tin gây chấn động showbiz Việt tuần qua. Bên cạnh đó, cũng còn rất nhiều sự kiện đáng chú ý khác không thể bỏ qua.[/justify]
[justify] [/justify]



[justify] [/justify]
[justify]Theo nguồn tin từ cơ quan công an, việc bắt giữ "Cô gái đồ long" có liên quan đến một số nội dung bà Trà viết trên trang blog "cô gái đồ long". Trong đó có những thông tin được cho là sai sự thật về gia đình của một cán bộ lãnh đạo cấp bộ, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của những người liên quan.[/justify]
[justify] [/justify]

[justify] [/justify]
[justify]Trên diễn đàn dành cho các ông bố bà mẹ, đây là chủ đề được quan tâm và bình luận rôm rả nhất. Chỉ sau vài ngày, đề tài này đã bị khóa vì nảy sinh quá nhiều tranh cãi. Blog “cô gái đồ long” cũng luôn ở trong tình trạng quá tải vì số lượng người truy cập tăng đột biến.

Blogger "Cô gái đồ long" tên thật là Lê Nguyễn Hương Trà, cộng tác viên của một tờ báo tại TP.HCM.
Năm 2007, Hương Trà từng bị ca sĩ Phương Thanh khởi kiện đòi xin lỗi vì cho rằng, trên blog "Cô gái đồ long", Hương Trà đã viết không đúng sự thật về live show Mưa của cô. Vụ kiện qua 2 cấp xét xử, cuối cùng tòa phúc thẩm tuyên hủy án với lý do thủ tục.

LPH Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất đã khép lại nhưng dư âm không mấy tốt đẹp của nó vẫn còn đọng lại trong tâm trí của nhiều người. Bên cạnh khâu tổ chức yếu kém, người phải gánh chịu búa rìu dư luận trong suốt những ngày hậu liên hoan phim chính là MC Lại Văn Sâm. Đoạn băng ghi lại phút “ngẫu hứng” dịch sai của Lại Văn Sâm được đưa ra để phân tích, mổ xẻ. Những người trong giới được mời nhận xét, bình luận về sự cố hi hữu này. Thậm chí, người ta còn nhờ đến các nhà tâm lý học để tìm ra nguyên nhân khiến MC được tiếng là chuyên nghiệp “liều mạng” đảm nhận phần phiên dịch cho Ngô Ngạn Tổ. Riêng Ngô Mỹ Uyên, người bạn dẫn của Lại Văn Sâm trong đêm bế mạc LHP cũng được dành riêng một bài phỏng vấn chỉ để thanh minh, bào chữa cho bản thân. Trước sự chỉ trích của dư luận, Lại Văn Sâm chọn cách im lặng, giải pháp duy nhất chứng tỏ sự khôn ngoan.

[justify]

[/justify]
[/justify]
[justify]
Sau gần một tháng tranh tài, các người đẹp Miss World đã bắt đầu vòng thi chung kết căng thẳng nhưng cũng đầy hấp dẫn. Khác với mọi năm, năm nay đêm chung kết cuộc thi đã lựa chọn ra 25 thí sinh thay vì 16 để kỷ niệm 60 năm thành lập tổ chức Miss World. Nghĩa là, ngoài 5 thí sinh được đặc cách, sẽ có thêm 20 thí sinh khác được BGK lựa chọn tham dự đêm chung kết. Nhiều khán giả mừng thầm bởi Kiều khanh sẽ có thêm cơ hội khi cánh cửa Miss World mở rộng thêm. Đại diện của Việt Nam cũng đã rất cố gắng làm mình nổi bật và tạo được ấn tượng tốt với BGK. Tuy nhiên, cánh cửa Miss World đã đóng lại quá sớm với người đẹp khi cô bị loại khỏi danh sách 25 thí sinh đẹp nhất cuộc thi có mặt ở vòng chung kết.

[/justify]
[justify]

[/justify]
[justify]
Vượt qua 114 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, người đẹp Alexandria Mills đến từ Mỹ đã trở thành chủ nhân mới của ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2010. Tân Hoa hậu Thế giới năm nay mới 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học và hiện là một người mẫu sáng giá của Elite Mỹ. Cô cao 1,75 m và sở hữu vóc dáng thanh mảnh nhờ ăn chay và chăm luyện tập thể thao. Alexandria Mills mang một vẻ đẹp vốn là niềm mơ ước của các thiếu nữ Mỹ hiện nay: khuôn mặt cân đối hài hòa, đôi mắt sáng, nước da rám nắng cùng thân hình chuẩn, khỏe khoắn. Cô liên tục lọt vào "mắt xanh" của ban giám khảo các vòng thi phụ tại Miss World để giành một số thành tích trước khi bước vào chung kết: Á hậu 1 phần thi Hoa hậu Biển, Á hậu 2 phần thi Hoa hậu Thời trang.

Á hậu 2 cuộc thi thuộc về người đẹp Venezuela và Á hậu 1 thuộc về người đẹp Botswana.

Đêm chung kết Miss World 2010 kéo dài 2 giờ đồng hồ. Dù đây là dịp kỷ niệm 60 năm tuổi của tổ chức thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới, khán giả không thấy những màn phát biểu hay gợi nhớ lịch sử dài dòng. Chương trình diễn ra với tiết tấu nhanh, ngắn gọn, hài hòa giữa nét văn hóa phương Đông của chủ nhà Trung Quốc và văn hóa phương Tây.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới bước vào giai đoạn nước rút cũng là lúc người đẹp Chung Thục Quyên lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2010 tổ chức tại Trung Quốc. Không nhận được nhiều sự quan tâm, cổ vũ của khán giả tại quê nhà như Kiều Khanh nhưng Chung Thục Quyên lại may mắn đoạt giải ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi. Trong buổi tiệc chiêu đãi của BTC Hoa hậu Quốc tế 2010, đại diện của Việt vinh dự được trao giải Đại sứ Sắc đẹp cùng 4 thí sinh đến từ Hong Kong, Mỹ, Nhật Bản và Serbi. Đây là giải thưởng do đơn vị tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 bình chọn và trao tặng cho các người đẹp nổi bật nhất. Chung Thục Quyên cho biết cô rất bất ngờ khi nhận được danh hiệu này. Đây là giải thưởng đầu tiên người đẹp nhận được tại cuộc thi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Giải vàng siêu mẫu 2010, Phạm Thị Ngọc Thạch sẽ đại diện cho Việt Nam tham sự cuộc thi Người mẫu thế giới được tổ chức tại Trung Quốc từ ngày 31.10 đến 25.11. Theo lịch trình của cuộc thi Người mẫu Thế giới 2010, sau khi tập trung tại Trung Quốc, đại diện Việt Nam và các thí sinh sẽ tham quan một số thành phố của Trung Quốc trước khi bước vào những vòng thi chính thức. Đêm chung kết diễn ra tại Nhà hát ngoài trời có tên Cửa sổ Thế giới, thuộc khu ShenZhen, Thẩm Quyến, Trung Quốc vào tối 22.11.

[justify]

[/justify]
[justify]
[/justify]
[/justify]
[justify] Nghi án người yêu Mai Phương Thúy lộ diện chính là thông tin cuối cùng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong tuần qua. Người đàn ông may mắn được "hộ tống" Miss Việt Nam 2006 tham dự buổi giới thiệu BST mới của một số thương hiệu thời trang nổi tiếng hôm được xác định là giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam, người được đồn đoán là bạn trai của Mai Phương Thúy từ cách đây gần một năm. Vị giám đốc người nước ngoài này cũng từng đôi lần sánh bước cùng người đẹp trong nhiều sự kiện lớn. Hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn chưa có câu trả lời chính thức về mối quan hệ với người đàn ông này. Tuy nhiên, theo những gì người đẹp đã từng chia sẻ trước đây, thì rất có thể người đàn ông lịch lãm này chính là "người tình bóng đêm" của người đẹp cao 1m85.

[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)