Teen 24h 2010-05-14 13:30:04

Shock zới kỉu iu cũa cac teen girl ( trừ tui )


[size=3]Các kiểu ép yêu kinh dị của … con gái[/size]
Để có được người yêu, các cô nàng này không từ một "thủ đoạn" nào…

Kiểu yêu 1: Bỏ tiền ra yêu, chàng đòi chia tay, nàng "méc" bố mẹ chàng

Khương và Trang (ĐH. M) yêu nhau được 2 năm thì Khương buộc phải sang Úc du học. Bạn bè và gia đình cứ nghĩ rằng yêu xa như vậy thì không sớm thì muộn, cả hai cũng sẽ chia tay. Nhưng không ngờ, cứ mỗi lần bên xứ sở Kangoroo được nghỉ lễ, dù chỉ là 1 tuần, anh chàng Khương cũng cố gắng đáp máy bay về Việt Nam để hâm nóng tình cảm. Khổ nỗi, những lần về Việt Nam như thế, Khương đều giấu gia đình của mình, và tiền vé máy bay cộng với chi phí ở khách sạn, đi lại, ăn uống đều do… Trang chi trả.

Bạn bè xung quanh nhìn vào, ai ai cũng bảo Khương…"bám váy con gái", nhưng Khương mặc kệ, không quan tâm đến dư luận, cứ tiếp tục xài tiền của người yêu hết lần này đến lần khác. Số khác thì cho rằng Khương… may mắn vì có được cô người yêu vừa giàu, vừa quá yêu bạn trai như thế. Mọi việc cứ xảy ra như thế trong suốt hơn 1 năm du học Úc của Khương, cho đến khi anh chàng cảm thấy chán người yêu, đòi chia tay thì… ôi thôi, có muốn cũng không được.

Bởi lẽ, Trang lên tiếng hâm dọa, bảo rằng nếu Khương đòi chia tay thì Trang sẽ đem những chứng cớ về chuyện cậu bạn trốn gia đình về Việt Nam để ăn chơi suốt hơn 1 năm nay méc bố mẹ Khương. Không những thế, việc anh chàng chuyển trường mà không xin phép ba mẹ ở bên Úc cũng sẽ bị đem ra phơi bày trước "ánh sáng". Cả những hóa đơn từ trước đến giờ mà Trang phải bỏ ra để giữ người yêu, Trang tuyên bố là sẽ đòi lại… Cứ thế, mặc dù anh chàng cảm thấy đã hết yêu và muốn chia tay nhưng giờ lại…sợ, không dám làm bất cứ hành động gì làm "người đẹp" nổi giận. Kết quả là Khương phải cố gắng "yêu" trong… lo lắng và sợ hãi.


Một số bạn gái làm mọi cách "kinh dị" để ép chàng trai yêu mình (Ảnh minh họa)


Kiểu yêu 2: Nàng "xã hội đen", chàng "mắt kính thư sinh"

M. Tâm (trường Đ.C) nổi tiếng là tay "anh chị" trong lớp. Cúp học, cóp bài, gây sự, đánh nhau… tất tần tật cô bạn đều dám làm. Mọi thành viên trong lớp đều rất dè chừng Tâm, họ luôn cố gắng tránh né cô bạn được tới đâu, hay tới đó. Với cách sống "bất cần" của mình, Tâm không bao giờ xem ai ra gì, ngay cả tụi con trai trong lớp dù có học giỏi đến đâu, chơi giỏi cỡ nào, Tâm cũng chỉ nhìn bằng "nửa con mắt". Nhưng đó giờ đã là chuyện của tháng trước, vì giờ đây, cô nàng đang "mê mệt" anh chàng Danh - tổ trưởng tổ mình. Lý do? Ừ thì anh ấy đã sắm trọn vai "anh hùng cứu… găng tơ" trong lần cả lớp đổ tội cho Tâm ăn cắp quỹ. Khi tất cả mọi con mắt đổ dồn vào Tâm, kết tội cô nàng là kẻ ăn cắp thì Danh đứng lên bênh vực: "Lúc ra chơi tớ thấy Tâm ngồi… hút thuốc ở sân sau của trường, mà tiền quỹ trước giờ ra chơi vẫn còn, nên cậu ấy không thể ăn cắp được."

Chỉ một hành động nhỏ nhưng làm nên một… tình yêu lớn. Thế là kể từ đó, Tâm tuyên bố là sẽ làm cho Danh yêu mình bằng mọi cách, dù cho phải sử dụng đến… bạo lực. Cô bạn hăm dọa những người bạn trong lớp, bắt các bạn í không được tiếp xúc, nói chuyện với Danh nữa, ép Danh chỉ được nói chuyện với một mình cô nàng. Không những thế, Tâm liên tục gọi điện thoại khủng bố nhà Danh lúc đêm khuya, buộc Danh đồng ý lời tỏ tình của mình, rồi giả vờ chăm học để xin cô cho Danh kèm cặp… Tất cả mọi hành động của Tâm đều bị Danh an-ti, cho đến khi cô bạn bắt được thóp của anh chàng thì… Danh đành chịu cặp kè với cô nàng nổi tiếng hay gây sự nhất trường.

Chuyện là thời thơ ấu Danh bị bạn bè xa lánh vì trong nhà có bố bị nhiễm HIV, bạn bè cấp 2 không rõ chuyện, cho rằng Danh cũng bị nhiễm nên không dám tiếp xúc. Cả một khoảng thời gian cấp 2 anh chàng sống trong cô độc nên khi lên cấp 3, Danh quyết định sẽ giấu chuyện này để tránh gây hiểu lầm và cũng là tránh mất bạn. Giờ đây Tâm đem chuyện í ra "hăm dọa", nỗi sợ trong Danh một lần nữa trỗi dậy, Danh đành gật đầu chấp nhận dù lòng đang "não cả ruột".

Bạn muốn "ép yêu" đến bao giờ?

Điểm giống nhau của các chàng trai khi bị các nàng "ép yêu" là họ đều có một vấn đề gì đó đang bị các nàng nắm thóp, nên không dám không "yêu". Và đặc điểm chung của các nàng khi xài chiêu ép yêu này là đều có suy nghĩ: "Rồi hắn cũng sẽ yêu mình thôi" hay "Mình không quen được hắn thì không ai được quen với hắn hết". Đó thực sự là một suy nghĩ ích kỷ và ngốc nghếch.

Bởi lẽ, tình yêu là sự đồng điệu giữa hai tâm hồn, là sự tình nguyện đến với nhau để chăm sóc nhau, làm chỗ dựa cho nhau đến từ hai phía. Không có cái gì mang tính chất ép buộc mà lại có kết quả tốt đẹp cả đâu các bạn gái ạ. Các bạn hãy biết "buông", biết chấp nhận đóng một cánh cửa không thuộc về mình lại, có như thế thì một cánh cửa hạnh phúc khác mới mở ra cho các bạn được. Và đó, mới thực sự là cánh cửa cuộc sống và tình yêu của chính các bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)