Chuyện lạ 2010-01-01 02:27:21

Shock! Chồng chết vì ...vợ bạo hành


Chết vì muốn bảo vệ người tình
Theo lời khai của Nguyễn Thị Mười và những người có liên quan thì chiều 1-12-2009, trên đường từ thị xã Gia Nghĩa về xã Đắk Drô, huyện Krông Nô, Mười thấy anh Cương chở một phụ nữ lạ mặt (sau này mới biết tên là Đoàn Thị Thủy, SN 1965). Nghi là người tình của chồng nên Mười bám theo. Nhưng khi đến đoạn đường thuộc thôn 4, xã Đắk Drô thì mất hút. Quyết tìm hiểu người phụ nữ ngồi sau xe chồng mình là ai, có phải người tình không, sáng 2-12-2009, Mười đến trước cổng trường Nguyễn Thị Minh Khai (xã Đắk Drô) phục sẵn xem sau khi anh Cương đưa con đi học sẽ đi đâu? Như dự đoán, sau khi chở con đến trường anh Cương đã đến thôn 4, xã Đắk Drô để chở người phụ nữ chiều hôm trước.

Nghĩ là anh Cương sẽ chở người đó về nhà nên Mười chạy về trước, cất xe trong vườn rồi trèo qua cửa bếp vào nhà rình xem họ làm gì. Đến khoảng 7 giờ 20, thấy anh Cương và người phụ nữ lạ mặt đó đang “yêu nhau” trong buồng ngủ, máu ghen nổi lên, Mười cầm cây gỗ vuông đánh vào chân anh Cương và nói “anh ngồi im không tôi đánh chết”. Thấy chị Thủy đang với tay lấy quần áo để mặc, Mười đã đánh chị đồng thời lấy hết quần áo của hai người. Sau đó, Mười tiếp tục cầm gậy đánh vào vai Thủy. Anh Cương vùng dậy xô Mười ngã xuống đất.




Nguyễn Thị Mười tại Cơ quan CSĐT



Như lửa đổ thêm dầu, Nguyễn Thị Mười dùng gậy đánh tiếp anh Cương và chị Thủy cho đến khi chị gái của Mười là Nguyễn Thị Hoa tới can ngăn, đồng thời gọi điện cho công an xã đến lập biên bản xử lý. Anh Vũ Xuân Bắc - công an viên thôn Jang Cách - kể: “Khoảng 8 giờ sáng 2-12, sau khi nhận điện của Công an xã Đắk Drô vào nhà anh Cương xác minh, tôi đến thì trong nhà có năm người (ngoài hai vợ chồng Cương, Mười và chị Thủy còn có chị Nguyễn Thị Hoa, anh Nguyễn Văn Tiệm và anh Băn). Trong lúc đang lập biên bản thì chị Nguyệt phát hiện anh Cương ói ra máu nên gọi người nhà đưa đi cấp cứu. Đến 13 giờ 15 cùng ngày anh Cương chết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk do bị chấn thương sọ não. Chị Thủy bị gãy tay, sau đó được đưa đi bệnh viện bó bột và điều trị. Nguyễn Thị Mười đã bị Công an huyện Krông Nô bắt khẩn cấp về hành vi đánh người gây thương tích dẫn đến tử vong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)