Chuyện shock 2013-02-05 03:26:36

[SHOCK] Bé gái 5 tuổi hãm hiếp các bé trai 4 tuổi tại trường


[size=6]Một trường mầm non ở bang California, Mỹ, vừa đóng cửa sau khi phát hiện ra các em học sinh trong trường làm 'chuyện người lớn'.[/size]

Trường mầm non First Lutheran Church. Ảnh: KABC-TV
Kênh truyền hình KABC đưa tin ít nhất hai bé trai tại trường mẫu giáo First Lutheran Church nói rằng đã "quan hệ tình dục với một bé gái 5 tuổi" trong trường và do bé gái chủ động.
Ông Richard McCarthy, bố của một trong hai cậu bé này, cho biết con trai 4 tuổi của anh "thường xuyên bị cô bé kia cưỡng hiếp". Thậm chí, cô bé còn thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với ít nhất một cậu bé khác.
Trường First Lutheran Church, tọa lạc tại thành phố Carson, bang California, đang bị Sở Dịch vụ Xã hội California đòi phải ra tòa "vì đã xảy ra ít nhất một sự cố tình dục liên quan đến các học sinh trong trường". Hiện trường mẫu giáo này bị cáo buộc "thiếu kiểm soát toàn bộ đối với hành vi của các em học sinh".
Theo Huffington Post, trước sự việc này, trường First Lutheran Church tuyên bố sẽ tạm thời đóng cửa trong một tuần tới.
Ông McCarthy cùng một số vị phụ huynh khác dự định gửi đơn kiện trường mẫu giáo này ra tòa. Luật sư Greg Owen sẽ đại diện cho 4 nạn nhân trong vụ việc này. "Cuộc sống của các em sẽ bị hủy hoại nghiêm trọng. Và chúng tôi biết còn có rất nhiều nạn nhân khác nữa", ABC News dẫn lời ông Owen nói.
Mặc dù vụ việc hiện gây xôn xao dư luận nhưng phòng hành chính nhà trường vẫn khẳng định nguyên nhân khiến trường đóng cửa không hề liên quan đến vụ việc này. Trong khi đó, luật sư Owen cho hay ông dự định nộp đơn kiện nhà trường, hiệu trưởng, giáo viên và cả một học sinh chủ mưu tại Tòa thượng thẩm Los Angeles vào ngày 4/2 (giờ địa phương).
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
LÀM CON TRAI THIỆT LÀ KHỔ. HU HU3ahh33ahh33ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)