Tin tức - pháp luật 2011-11-29 10:23:03

[shin]những kiều nhữ độc thân quyến rũ nhất thế giới


Middleton hay Charlotte Casiraghi, cháu ngoại của minh tinh Hollywood lừng danh một thời Grace Kelly, hiện vẫn còn độc thân và đang trong hành trình tìm kiếm hoàng tử của đời mình.




Công chúa Eugenie - Công chúa xứ York



Công chúa Eugenie là con gái thứ 2 của Công tước xứ York - Hoàng tử Andrew và vợ cũ Sarah, cháu nội của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Eugenie hầu như không tham gia vào các công việc của Hoàng gia mà chủ yếu dành thời gian để đi du lịch và làm từ thiện. Năm 2009, Công chúa xứ York bắt đầu học Đại học Newcatsle chuyên ngành kết hợp, lịch sử nghệ thuật, văn học Anh và chính trị.

Công chúa Beatrice - Công chúa xứ York



Công chúa Beatrice sinh năm 1988, là con gái đầu lòng của Hoàng tử Anh Andrew, chị gái của Công chúa Eugenie. Beatrice được đánh giá là người có ngoại hình xinh xắn, có học vấn. Dù sinh ra trong nhung lụa, có dòng máu hoàng gia nhưng công chúa Beatrice rất tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện.

Taylor Swift



Taylor Swift sinh năm 1989, là một ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ người Mỹ. Cô đã gặt hái được rất nhiều thành công, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ. Taylor Swift đã từng hẹn hò với rất nhiều nhân vật nổi tiếng ở Hollywood như Joe Jonas, Taylor Lautner, Jake Gyllenhaal…. Người ta đồn rằng bài hát Dear Johncủa cô là để dành riêng cho John Mayer.

Charlotte Casiraghi



Charlotte Casiraghi năm nay 25 tuổi, là cháu ngoại của minh tinh Hollywood một thời, Grace Kelly. Cô có khuôn mặt hao hao giống Angelina Jolie và thừa hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của bà ngoại. Giống như các anh em của mình, Charlotte không được phong tước hiệu bởi mẹ cô, Công chúa Caroline, không muốn các con bị truyền thông chú ý, để các con được sống một cuộc sống bình thường.

Charlotte nổi tiếng nhờ tài năng và xinh đẹp. Cô nói được nhiều ngoại ngữ, hiện cô đang làm việc trong ngành truyền thông, người mẫu, nhà báo. Cô từng làm cho các tờ báo nổi tiếng của Anh như Anotherhay Independent. Cô đã hẹn hò với Alex Dellal, ông chủ phòng tranh được khoảng 3 năm, nhưng chưa có một bữa tiệc chính thức nào công khai mối quan hệ.

Lady Gaga



Tên thật của Lady Gaga là Stefani Joanne Angelina Germanotta. Cô là một ca sĩ Mỹ gốc Italy nổi tiếng thế giới. Mặc dù mới ở tuổi 25, cô đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc của mình, điển hình là 5 giải Grammy, 2 giải Guinness. Ngoài âm nhạc, Lady Gaga còn nổi tiếng với thời trang lập dị của mình.

Trước khi có tên là Lady Gaga, cô ca sĩ này đã hẹn hò với Lüc Carl. Gần đây, cô hẹn hò với Taylor Kinney.

Pippa Middleton



Pippa Middleton là em gái Kate Middleton, vợ Hoàng tử Anh William. Cô đã hẹn hò với Elex Loudon khoảng hơn một năm. Sau đám cưới của chị gái với Hoàng tử William hôm 29/4, cô em gái của nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton “nổi như cồn” và được báo giới rất chú ý.

Công chúa Thụy Điển Madeleine



Công chúa Thụy Điển Madeleine nổi tiếng xinh đẹp, tài năng, nhưng chuyện tình của cô không được suôn sẻ như người chị gái Victoria. Đám cưới dự tính của Madeleine và luật gia Jonas Bergstrom sau 7 năm yêu nhau mặn nồng đã bị hủy bỏ.

Công chúa Madeleine từng học Đại học Stockholm danh giá, bộ môn lịch sử nghệ thuật và nhân chủng học. Khi ra trường, công chúa thông thạo tiếng Đức, tiếng Anh và tiếng Pháp.

Paris Hilton



Cô gái tóc vàng này sinh năm 1981 tại New York. Cô là một người mẫu, diễn viên và người thừa kế của tập đoàn Hilton khổng lồ. Cô là chị cả trong một gia đình có 4 anh chị em. Cô đã đính hôn với Paris Latsis vào tháng 5/2005, con trai một tỷ phú người Hy Lạp, nhưng mối quan hệ của họ chỉ kéo dài đến tháng 10 năm đó.

Paris Hilton nổi tiếng hơn cả nhờ những scandal mà cô gây nên. Báo chí luôn viết về Paris như một cô gái tóc vàng đỏng đảnh, ham chơi. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, cô thừa hưởng dòng máu thích kinh doanh từ ông là Barron Hilton. Khi ông cô tuyên bố 97% tài sản gia đình sẽ được dùng vào việc từ thiện, cô đã tự mình lấn sang lĩnh vực kinh doanh nước hoa và túi xách tay.

Kim Kardashian



Kim Kardashian sinh năm 1980, là một ngôi sao người Mỹ kiêm người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo…. Cô được biết đến nhiều hơn với scandal mát mẻ và vòng 3 đầy đặn. Cô Kim "siêu vòng 3" này đã từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên từ năm 2000 tới năm 2004 với Damon Thomas, một nhà sản xuất nhạc. Sau cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài 72 ngày với Kris Humphries, cô Kim càng trở nên nổi tiếng hơn.

Carolyn Murphy



Người phụ nữ 38 tuổi này là một người mẫu chuyên nghiệp người Mỹ. Mặc dù tuổi đã gần chạm "đầu 4" nhưng cô vẫn có một thân hình bốc lửa, thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí nổi tiếng thế giới. Cô đã từng kết hôn với vận động viên lướt sóng Jake Schroeder, nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài từ năm 1999 đến năm 2001. Hiện người đẹp đang hẹn hò với Brandon Boyd - nam ca sĩ chính của ban nhạc rock Incubus.Những cô gái xinh đẹp như Pippa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)