Tin tức - pháp luật 2012-01-15 15:16:44

[shin] một người chết thảm trên quốc lộ 1A


[size=2]Hàng trăm người dân TP.HCM vây quanh thi thể một người đàn ông chết thảm. Dòng xe cộ dày đặc ngang qua đã phải dừng lại gây ra cảnh kẹt xe nghiêm trọng trên quốc lộ 1A.[/size]15h ngày hôm nay (15/1), một thanh niên đi xe đạp trên quốc lộ 1A theo hướng Sóng Thần về cầu vượt Bình Phước khi đến trước chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM) đã va quẹt với một xe tải lưu thông cùng chiều.

Thi thể nạn nhân chết thảm giữa đường
Cú va quẹt đã làm thanh niên ngã xuống đường chết liền tại chỗ. Lái xe tải đã tăng tốc chạy trốn khỏi hiện trường.

Người dân sống chung quanh, người đi đường dừng lại để chứng kiến sự việc tràn ra giữa đường đã làm cho dòng xe vốn đã đông vào cuối năm trở nên kẹt cứng. Đoàn xe bị nghẽn kéo dài trên 5km trong nhiều giờ liền.

Lực lượng dân phòng và công an phường Tam Bình phối hợp với đội CSGT Bình Triệu nỗ lực điều tiết giao thông nhưng vẫn không cải thiện được tình hình.

Kẹt xe chưa từng có trên quốc lộ 1A
Xe du lịch, xe tải xếp thành hàng dài bất động và nếu có thể chỉ nhích từng mét. Hòa trong dòng xe 4 bánh là một rừng xe hai bánh chen ngang chen dọc khiến cho giao thông càng rối tung lên.

Hơn một giờ sau, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác nhưng do hệ lụy từ trước, tình trạng kẹt xe vẫn tiếp tục trong nhiều giờ tiếp theo.

Người dân đã ghi lại số xe tải cung cấp cho cơ quan chức năng. Do không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được nhân thân nạn nhân.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)