Chuyện shock 2010-03-22 17:18:44

Sex sẽ dẫn đến tử vong, nếu…


[justify][size=2]Những cái chết đột ngột trong chuyện “chăn gối” thường có hai loại. Một là ở thời điểm cao trào nhất của cuộc ái ân. Hai là sau khi mọi chuyện đã “đâu vào đó”. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến những cái chết đột ngột ấy lại muôn hình vạn trạng.

[/size]

[size=2][/size]
[size=2]Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến những cái chết "bất đắc kỳ tử" trong "chuyện ấy". Nguồn: Internet.[/size]

[size=2]Theo kết quả điều tra của các nhà khoa học, một trong 6 tình huống dưới đây, “chuyện ấy” hoàn toàn có thể dẫn đến những cái chết đột ngột:

1. Người đang mang bệnh

Những người đang mang bệnh, khả năng điều tiết sinh lý của các khí quan đã không còn ở trạng thái bình thường nữa. Đặc biệt là với người bị bệnh cao huyết áp, bệnh động mạch vành, những rung động giới tính sẽ khiến cho trung khu thần kinh đạt đến sự hưng phấn cao độ, huyết áp sẽ tăng cao, huyết quản co giật, dễ dẫn tới nhồi máu cơ tim hoặc xuất huyết não.

2. Mệt mỏi quá độ

Vợ chồng sống xa nhau, đi công tác lâu ngày, đi du lịch trở về hoặc vừa trải qua một thời gian dài lao động thể lực, cơ thể mệt mỏi quá độ… Vào thời điểm này, nếu bạn thực hiện “chuyện ấy” một cách quá liều dễ dẫn đến tử vong.

3. Sau khi uống rượu

Một số người thường mượn rượu để kích thích hưng phấn của trung khu thần kinh nhằm tăng cường khả năng “chăn gối”. Điều này hoàn toàn không có tác dụng.

Sự kích thích của chất cồn trong rượu đối với các hệ thống mạch máu có thể làm cho mạch máu bị co giật, tốc độ lưu thông máu gia tăng làm huyết áp tăng cao gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch và não. Khi chất cồn kết hợp với tác dụng kích thích của những hưng phấn tình dục càng dễ đẩy con người đến cái chết hơn.

4. Tinh thần lo lắng

[/size]
[size=2][/size]
[size=2]Những căng thẳng, lo lắng trong một cuộc tình vụng trộm rất dễ dẫn đến tử vong. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.[/size]

[size=2]Khi tinh thần của bạn ở trong trạng thái lo lắng, tâm trạng không ổn định mà bạn vẫn miễn cưỡng thực hiện “chuyện ấy”, nguy hiểm sẽ rất cao. Đặc biệt là với những cuộc tình vụng trộm, khi tinh thần luôn lo lắng sợ bị người khác phát hiện, tâm trạng sẽ trong trạng thái bị kích động rất mạnh, dễ dẫn tới các bệnh tim mạch và não gây ra những cái chết đột ngột trong khi “chăn gối”.

5. Sự chênh lệnh tuổi tác

Sự chênh lệnh tuổi tác giữa người nam và người nữ quá lớn thì người có độ tuổi lớn hơn sẽ bị sức ép cả về thời gian và sự cường độ của sự hưng phấn. Vì vậy, nguy cơ tử vong khi làm "chuyện ấy" của những người này thường rất cao.

Các chuyên gia Nhật Bản đã thống kê và phát hiện ra rằng, những độ tuổi trung bình của những người đàn ông chết vì chuyện “chăn gối” là 46, trong khi đó độ tuổi này ở phái nữ là 33, chênh nhau đến 13 tuổi.

6. Sử dụng thuốc kích thích

Một số người để nâng cao khả năng “chăn gối” của mình quá lạm dụng các thuốc kích thích. Tuy nhiên, khi hưng phấn tình dục quá mạnh sẽ khiến cho người ta hao tổn nhiều sức lực hơn trong “chuyện ấy”. Đó cũng là nguyên nhân dễ đẩy con người đến những cái chết đột ngột. [/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)