Ảnh - truyện vui 2012-03-13 16:31:17

Sex and Zen 4D


Nhà sản xuất phim Hong Kong, Stephen Shiu Jr, người đã cho ra đời bộ phim khiêu dâm 3D đầu tiên thế giới 'Nhục Bồ Đoàn' đang nung nấu ý định sẽ ra mắt phần tiếp theo của bộ phim, nhưng theo công nghệ 4D.

Năm ngoái, Nhục Bồ Đoàn 3D đã thành công ngoài mong đợi tại thị trường châu Á, đó chính là động lực khiến nhà sản xuất muốn làm phần tiếp theo cho bộ phim này.

Ông Shiu cho biết với Nhục Bồ Đoàn 4D, khán giả sẽ được tận hưởng cảm giác ghế ngồi tại rạp phim của mình rung lắc theo từng chuyển động của diễn viên trên phim và giúp cho khán giả thêm một chiều cảm nhận nữa. Đây là công nghệ đã được áp dụng ít nhất tại một rạp chiếu phim Hong Kong.




Một cảnh trong Nhục Bồ Đoàn 3D


Phần tiếp theo của Nhục Bồ Đoàn dự định sẽ có tên 4D Sex and Zen: Slayer of a Thousand from the Mysterious East (tạm dịch: Nhục Bồ Đoàn 4D: kẻ giết người hàng loạt đến từ miền Đông bí ẩn). Theo nhà sản xuất, sở dĩ họ cho ra đời phần tiếp theo này là vì sau khi bộ phim khiêu dâm 3D đầu tiên trình chiếu, rất nhiều khán giả đã phàn nàn rằng nó chưa mang lại đủ cảm giác mãnh liệt cần thiết.

“Lần này chúng tôi sẽ chú ý hơn tới yếu tố đó và sẽ nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tới từ Nhật. Họ sẽ giúp chúng tôi hướng dẫn các cảnh quay sex cho ra sex” – ông Shiu cam đoan.

Dàn diễn viên trong phim cũng sẽ được đổi mới với các nữ diễn viên chuyên đóng phim cấp 3 của Nhật nổi tiếng đến từ nhóm nhạc Ebisu Muscats hay người mẫu Alina Xu.




Ông Shiu hi vọng với sự kết hợp của các yếu tố mới từ kỹ thuật, cố vấn đạo diễn tới diễn viên sẽ giúp cho Nhục Bồ Đoàn 4D vượt qua thành công của phiên bản trước đó về doanh thu phòng vé.





Poster quảng cáo Nhục Bồ Đoàn 3D


Tính đến nay, Nhục Bồ Đoàn 3D đã thu được 40 triệu HKD (6,47 triệu USD) tiền vé và là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất Hong Kong trong năm ngoái. Ngay trong buổi công chiếu, bộ phim đã mang về 446.000 USD, hơn cả Avatar của đạo diễn James Cameron (414.000 USD).

Được PR là bộ phim sex 3D đầu tiên thế giới, nên nhờ nó mà nhiều hãng du lịch đã tổ chức các tour từ Trung Quốc tới Hong Kong và Đài Loan cho các du khách chỉ có nhu cầu xem phim Nhục Bồ Đoàn.


Bao giờ VN có công nghệ này đây 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)