Sao thế giới 2011-01-20 03:56:42

Selina (S.H.E) oà khóc trong ngày họp báo


[size=1]Selina (S.H.E) oà khóc trong ngày họp báo[/size] Những hình ảnh tại buổi họp báo cho thấy gương mặt Selina đã bị tổn thương rất nhiều và cô đã phải rất khó khăn khi quyết định xuất hiện với hình ảnh không còn xinh đẹp như hiện nay.

Thời gian vừa qua là một giai đoạn khó khăn của nữ ca sĩ nhóm S.H.E khi cô phải chống chọi với những thương tổn từ vụ nổ phim trường hồi tháng 10 vừa qua. Đây là lần đầu tiên Selina xuất hiện sau vụ nổ và mọi người ghi nhận sự nỗ lực cũng như lần xuất hiện này là cả một sự cố gắng của Selina.

Trong vòng tay của 2 cô bạn nhóm S.H.E, của cha và các bác sĩ cũng như những người thân yêu. Selina luôn mỉm cười dù những khi xúc động cô vẫn chực chờ khóc òa trên bàn buổi họp báo. Mọi người đã cắt bánh kem mừng cho sự hồi phục và sự cố gắng của Selina, những hình ảnh tại buổi họp báo cho thấy gương mặt Selina đã bị tổn thương rất nhiều và cô đã phải rất khó khăn khi quyết định xuất hiện với hình ảnh không còn xinh đẹp như hiện nay.

Mặc dù buổi họp báo diễn ra quá ngắn và người hâm mộ lẫn báo chí vẫn chưa đủ thời gian để đặt câu hỏi với thần tượng nhưng nó đã thật sự xúc động vì những sự cố gắng và những khó khăn mà Selina đã phải chịu đựng trong thời gian qua.

Chia sẻ trong nước mắt xúc động, Selina đã gửi lời cảm ơn tới bố mẹ, đội ngũ y bác sĩ, vị hôn phu Trương Thừa Trung, 2 người chị em thân thiết Ella, Hebe, người hâm mộ - những người đã luôn bên cô trong quãng thời gian khó khăn vừa qua.

"Cảm ơn mọi người. Xin lỗi vì đã để các bạn phải lo lắng. Cuối cùng, ngày hôm nay tôi cũng đã có thể về nhà!" - Selina tâm sự.

Phát biểu tại buổi họp báo, Ella và Hebe hy vọng mọi người sẽ tiếp tục cổ vũ cho Selina và S.H.E có thể trở lại trong tương lai gần.

Được về nhà nhưng Selina sẽ còn phải trải qua nhiều giai đoạn điều trị khác để chữa lành sẹo và phục hồi hoàn toàn các chức năng của cơ thể.

Video clip và hình ảnh của Selina tại buổi họp báo:









THẢO PHƯƠNG - Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)