Scandal 2012-06-21 08:07:36

Selena Gomez sát cánh bên bạn trai vượt qua scandal


GG:VietYo.ProDota

Selena Gomez tỏ ra là một cô gái trưởng thành và có bản lĩnh khi luôn sát cánh cùng bạn trai Justin Bieber khi cậu này dính vào nghi án là cha của một em bé ba tháng tuổi. Thực hư mọi chuyện thế nào sẽ còn phải chờ kết quả giám định ADN trong hai tuần tới, tuy nhiên Selena tỏ ra tin tưởng tuyệt đối vào bạn trai mình và qua những gì cặp đôi này thể hiện, tình cảm của họ không hề bị sứt mẻ bởi scandal trên.



Hiện tại, Selena Gomez, 19 tuổi và Justin Bieber, 17 tuổi, đang có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau tại thủ đô Paris của nước Pháp. Hai người thường xuyên được bắt gặp tay trong tay dạo phố và cười đùa vui vẻ, với Justin Bieber đi trước và kéo tay cô bạn gái lớn hơn mình hai tuổi. Đôi khi biểu hiện mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt Selena Gomez, có thể là do scandal của Bieber, song không có biểu hiện rạn nứt tình cảm giữa họ.



Mariah Yeater, người phụ nữ 20 tuổi, chủ nhân của buộc tội Justin đã làm có thai và sau đó phớt lờ cô, chứng tỏ quyết tâm theo đuổi vụ này đến cùng khi mới đây tuyên bố cô sẵn sàng làm một bài kiểm tra nói dối để chứng minh sự trung thực của mình. \"Tôi chẳng có gì phải giấu diếm cả\", Yeater khá tự tin nói. \"Đây là một vấn đề rất, rất hệ trọng, và tôi sẽ phải làm cho anh ta (Justin Bieber) chú ý.\"



Mariah Yeater và \"con trai\" 3 tháng tuổi của Justin Bieber


Tất nhiên Justin Bieber đã từ chối tất cả những cáo buộc trên và đã đăng ký xét nghiệm ADN ngay sau khi cậu trở về Mỹ từ Châu Âu. Đại diện của Justin cũng khẳng định họ sẽ quyết kiện ngược lại Mariah tội vu khống.

Justin cũng mới tiết lộ khả năng anh và bạn gái sẽ thực hiện một bản thu song ca, điều mà fan hâm mộ của cả hai đã mong đợi từ rất lâu.





Justin Bieber và Selena Gomez che mặt khi bước ra từ một nhà hàng ở Paris, Pháp.


Anh này dữ wa 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)