Games 2009-03-14 01:21:42

Season IV: phiên bản gây “chấn động” của MU Việt Nam


Phiên bản Season IV là phiên bản mới nhất của MU thế giới và đầu tháng 4 tới đây sẽ được nhà phát hành FPT Online cập nhật vào phiên bản của MU Việt Nam. Phiên bản này chứa rất nhiều tính năng, nhân vật và sự kiện mo ứi. Khi tham gia vào nó người chơi sẽ khám phá một lục địa rộng lớn với các vùng đất mới như xứ sương mù Elbeland của dòng nhân vật Pháp sư triệu hồi, xứ sở băng giá Rạlion và vùng đầm lầy Calmness.



Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Pháp sư triệu hồi Summoner. Đây là nhân vật mang năng lực thần bí có thể xoay chuyển được những thế lực khác. Năng lực này có thể lôi kéo sức mạnh ma thuật thông qua thần vật (vật phẩm) được ban cho khi đã đến tuổi trưởng thành. Thông qua thần vật này có thể ra lệnh triệu tập quái thú của các thế lực khác… Các tuyến nhân vật như kỵ sỹ, pháp sư, đấu sỹ, thánh nữ… cũng sẽ được nâng cao thêm một bậc trong phiên bản mới.





Được biết phiên bản Season IV đã hoàn thành các khâu kỹ thuật cuối cùng, nó sẽ khắc phục một số lỗi hiện đang xảy ra trong phiên bản cũ và sẽ lồng vào những sự kiện hấp dẫn của phiên bản cũ vào phiên bản mới.

Ngày 19/03 sắp tới cộng đồng MU Việt Nam sẽ được khám phá phiên bản này. Sẽ có 5000 tài khoản test cho cụm máy chủ thử nghiệm dành cho những game thủ may mắn nhất từ ngày 16/03 đến ngày 18/03.
(st)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)